Tiếng Việt | English

15/07/2018 - 17:02

Vòng 19 V-League 2018: Hà Nội FC dễ dàng có điểm trước Nam Định?

Ở thời điểm hiện tại, đội bóng thủ đô đã gần như nắm chắc chiếc cúp vô địch mùa giải 2018 trong tay.

Trận đấu muộn nhất vòng 19, V-League 2018 giữa Hà Nội FC và Nam Định sẽ diễn ra vào 19h tối nay trên sân vận động Hàng Đẫy, TP Hà Nội. Chỉ phải tiếp đón một đối thủ đang đứng cuối bảng, FC Hà Nội hoàn toàn có thể có được một chiến thắng dễ để tiến gần hơn tới ngôi vô địch.

Ở thời điểm hiện tại, đội bóng thủ đô đã gần như nắm chắc chiếc cúp vô địch mùa giải 2018 trong tay khi chỉ còn cách chức vô địch ít nhất 2 chiến thắng nữa. Khoảng cách 13 điểm giữa họ và đội đứng thứ  2 bảng xếp hạng, Sana Khánh Hòa BVN là một con số khó có thể san bằng nhất.

Hà Nội FC đang trải qua chuỗi trận thăng hoa. (Ảnh: Minh Hoàng)

Mục tiêu này càng dễ dàng được thực hiện khi đối thủ sắp tới ở vòng đấu thứ 19 của đội bóng Thủ đô chỉ là Nam Định, một đối thủ đang ngụp lặn ở đáy bảng và vật lộn để trụ hạng. Về phía Nam Định, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đang thực sự rơi vào tình trạng báo động sau thất bại trên sân Thống Nhất ở vòng 18. Việc phải giành trọn 3 điểm trước Hà Nội FC để có cơ hội trụ hạng là một nhiệm vụ cực kỳ khó khăn với Nam Định.

Nhận định về trận đấu này, nhà báo Minh Hải cho rằng:“Với tình thế và sức mạnh như Hà Nội bây giờ, thì rất khó cho Nam Định. Để có được 1 điểm trên sân hàng Đẫy là cực kỳ khó khăn bởi Hà Nội đang có mạch chiến thắng rất tốt, đặc biệt là sự tự tin của họ.

Nam Định vừa trải qua 2 trận thua trước Sài Gòn và SLNA và trận này họ lại làm khách trên sân của Hà Nội. Trận sau họ lại phải đá trên sân không có khán giả. Việc này tạo áp lực cho Nam Định cả sức mạnh của đối thủ và áp lực về tâm lý.”

Với những yếu tố trên, Hà Nội FC sẽ tiếp tục có một trận đấu thăng hoa nữa trước đối thủ Nam Định ở vòng đấu 19./.

Hoàng Tùng/VOV.VN

Chia sẻ bài viết