Tiếng Việt | English

05/08/2019 - 06:35

Vòng 19 V-League: TP.HCM ‘dâng' ngôi đầu bảng cho Hà Nội FC

Với thất bại sốc 1-2 trước Sanna Khánh Hòa trên sân nhà Thống Nhất, câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh đã đánh mất ngôi đầu vào tay Hà Nội FC sau vòng 19 Wake-up 247 V-League 2019.

Thành phố Hồ Chí Minh (áo đỏ) mất ngôi đầu vào tay Hà Nội FC. (Nguồn: clbbongdatphcm)
Câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh đã phải đón nhận cú sốc lớn tại vòng 19 Wake-up 247 V-League 2019, khi để thua ngược 1-2 trước Sanna Khánh Hòa ngay trên sân nhà Thống Nhất.

Lê Duy Thành (phút 41) và Nguyễn Trung Đại Dương (90+5) đã thay nhau lập công để giúp Sanna Khánh Hòa ngược dòng thành công sau khi Thành phố Hồ Chí Minh có bàn mở tỷ số nhờ công Akinade ở phút 38.

Đây là kết quả khá bất ngờ khi mà Thành phố Hồ Chí Minh được đánh giá cao hơn rất nhiều so với một Sanna Khánh Hòa đang đứng ở vị trí cuối bảng xếp hạng.

Với thất bại này, Thành phố Hồ Chí Minh vẫn chỉ có trong tay 35 điểm, đánh mất ngôi đầu bảng V-League 2019 vào tay nhà đương kim vô địch Hà Nội FC với 2 điểm ít hơn.

Bên kia chiến tuyến, Sanna Khánh Hòa đã nâng số điểm mà mình có được lên con số 17, kém nhóm trụ hạng 5 điểm.

Hoàng Anh Gia Lai chia điểm đáng tiếc trước Nam Định. (Ảnh: Nguyên An/Vietnam+)
Trong khi đó, ở trận cầu tâm điểm tại Thiên Trường, Hoàng Anh Gia Lai đã đánh rơi chiến thắng đáng tiếc khi để cho Nam Định có bàn gỡ hòa 2-2 ở phút cuối.

Ở trận này, Nam Định là đội nhập cuộc tốt hơn và có bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 4 với pha bay người đánh đầu của Lâm Quang Anh.

Hoàng Anh Gia Lai thi đấu tốt hơn trong hiệp 2 và có được hai bàn thắng liên tiếp nhờ công của Minh Vương và Felipe Martins. Tuy nhiên, họ đã không thể giữ trọn 3 điểm khi để cho Nam Định có bàn gỡ hòa 2-2 ở phút 90+4 của Hạ Long.

Với kết quả này, Hoàng Anh Gia Lai leo lên vị trí thứ 10 với 23 điểm, trong khi Nam Định chen chân vào tốp 5 với 3 điểm nhiều hơn.

Ở trận đấu còn lại diễn ra trong ngày 04/8, Than Quảng Ninh đã để cho SHB Đà Nẵng cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà.

Dyachenko phá vỡ thế cân bằng với pha lập công mở tỷ số cho Than Quảng Ninh ở phút 48. Tuy nhiên, niềm vui của họ chỉ tồn tại đúng 2 phút trước khi Merlo gỡ hòa 1-1.

Trận hòa này giúp Than Quảng Ninh giữ vững vị trí thứ 3 với 30 điểm, nhiều hơn đội xếp ngay sau là SHB Đà Nẵng 3 điểm./.

Kết quả vòng 19 V-League

Sông Lam Nghệ An - Viettel 3-1
Quảng Nam - Thanh Hóa 3-0
Hải Phòng - Sài Gòn FC 1-2
Hà Nội FC - Becamex Bình Dương 2-1
Nam Định - Hoàng Anh Gia Lai 2-2
Than Quảng Ninh - SHB Đà Nẵng 1-1
Thành phố Hồ Chí Minh - Sanna Khánh Hòa 1-2

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết