Tiếng Việt | English

30/09/2017 - 10:38

Vòng 20 V-League 2017, Long An gặp Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy vào chiều 01/10

Sau trận hòa đáng tiếc trước Quảng Nam trên sân nhà vòng đấu thứ 19, cuối tuần này CLB Long An có trận làm khách trên sân Hàng Đẫy gặp Hà Nội FC, trận đấu thuộc vòng 20 V-League 2017, một trận đấu đầy thách thức nhưng mục tiêu của Long An vẫn là 3 điểm.


Đội trưởng Tài Lộc (áo đen) cùng đồng đội sẽ tiếp tục gây bất ngờ trước đội bóng mạnh Hà Nội FC? Ảnh: Anh Tuấn

Đội chủ sân Hàng Đẫy đang tranh tốp đầu với 32 điểm. Hai trận gần đây họ thi đấu không được thành công khi hòa Sài Gòn FC và thua B. Bình Dương.

Chưa biết phong độ của họ ở loạt trận sắp tới sẽ ra sao, nhưng Hà Nội FC quyết giành trọn 3 điểm để trở lại tốp đầu, đó chính là thách thức cực lớn cho đội bóng cuối bảng xếp hạng như Long An.

Về phần mình, thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương xác định mỗi trận đấu là một cơ hội để các thành viên được chơi bóng và mục tiêu là có điểm.


HLV Nguyễn Minh Phương cùng các học trò đã xác định: Mỗi trận đấu bây giờ là một cơ hội được thể hiện mình. Ảnh: Võ Huy

Từ đầu giai đoạn 2 đến nay, Long An tiếp tục sứt mẻ lực lượng, đến nỗi hiện tại chỉ còn mỗi Nguyễn Thành Trung là người đá trung vệ thực thụ. Và sau khi lập cú đúp vào lưới Quảng Nam cuối tuần qua, trung vệ còn sót lại này lại cũng phải rời sân vì chấn thương.

Nếu không kịp bình phục, Long An sẽ không còn một trung vệ nào và Minh Phương phải đau đầu tìm người làm cascadeur trước khung thành thủ môn Tiến Anh.

Nhìn tương quan lực lượng, với binh hùng tướng mạnh, lại được chơi trên sân nhà, Hà Nội FC chắc chắn sẽ nhanh chóng áp đặt lối chơi để sớm có được bàn thắng, qua đó đè bẹp Long An một cách gọn nhẹ, rồi đánh chiếm tốp 3. Nhưng nếu nghĩ quá nhiều đến việc giành điểm trước Long An để được nhẹ nhàng hơn trước trận gặp Thanh Hóa ở vòng sau thì Hà Nội phải coi chừng.


Càng bị dồn vào chân tường, Long An càng cho thấy sự quật cường bất chấp đó là đối thủ nào. Ảnh: Võ Huy

Càng bị dồn vào thế khó Long An càng cho thấy sự quật cường. Đội đã từng dẫn trước các đội bóng mạnh như Hải Phòng, Quảng Ninh, Quảng Nam và thắng cả HAGL bất kể ở sân nhà hay sân khách trong 4 vòng vừa qua, thì rất có thể họ cũng sẽ làm được điều đó một lần nữa một khi giữ được lối chơi thanh thoát như những trận vừa qua và cố không để sai sót nơi hàng phòng ngự.

Sau đây là lịch thi đấu vòng thứ 20 V-League 2017:

Võ Văn Huy

Chia sẻ bài viết