Tiếng Việt | English

17/09/2022 - 23:13

Vòng Bán kết cuộc thi Hoa khôi sông Vàm 2022 - Bữa tiệc thời trang thăng hoa cảm xúc

Vòng Bán kết cuộc thi Hoa khôi Sông Vàm 2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Khu đại đô thị Five Star Eco City. “Beautiful Life by Five Star Eco City” như một bữa tiệc thăng hoa rực rỡ cùng thời trang và âm nhạc.

5 thí sinh của top 3 Người đẹp áo dài và Người đẹp thời trang

Vừa qua, đêm bán kết, tiệc trà và Fashion Show “Beautiful Life by Five Star Eco City” diễn ra thành công tốt đẹp. Top 25 thí sinh Hoa khôi sông Vàm hóa thành những quý cô duyên dáng và thời thượng trong trang phục áo dài của NTK Song Toàn, trang phục dạ hội của NTK Võ Thanh Can.

Mở đầu đêm diễn, ca sĩ Võ Hạ Trâm mang đến ca khúc "Dáng em lụa là" và "Bước đi không dừng lại" vô cùng cảm xúc và đặc biệt. Không gian sang trọng của khu đô thị Five Star Eco City thêm phần lãng mạn trong nắng chiều hoàng hôn với giọng hát nội lực của Võ Hạ Trâm.

Bộ sưu tập đầu tiên của Fashion show “Beautiful Life by Five Star Eco City” mang tên No.1 đến từ Song Toàn. Top 25 Hoa khôi sông Vàm 2022 duyên dáng và thướt tha trong bộ sưu tập áo dài của Song Toàn.

Trên sàn catwalk “Beautiful Life” 25 thí sinh vô cùng tự tin, thể hiện thần thái cuốn hút và bản lĩnh sân khấu. Trong tà áo dài truyền thống của người phụ nữ Việt Nam được cách điệu và sáng tạo bởi Song Toàn, top 25 Hoa khôi Sông Vàm vô cùng dịu dàng và đằm thắm. Tà áo dài Việt Nam thướt tha và bay bổng trên sàn diễn, tạo nên một không gian thời trang ấn tượng.

Những sải bước thu hút của các thí sinh góp phần tạo nên một đêm diễn thăng hoa và hoành tráng. Đặc biệt, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Lê Hoàng Phương và người đẹp Anh Thư góp mặt trong phần trình diễn với vai trò first face và vedette. Vốn sở hữu những bước catwalk điêu luyện, cả hai mang đến một phần trình diễn mãn nhãn với cách xử lý áo dài vô cùng chuyên nghiệp và duyên dáng.

Mặc dù gặp thời tiết khó khăn nhưng ca sĩ Quốc Thiên vẫn cực “cháy” trong phần trình diễn của mình tại đêm diễn. Anh thể hiện 3 ca khúc cực kỳ lãng mạn, khiến khán giả quên đi trời đang mưa phùn và tận hưởng trong không gian thời trang đẳng cấp. Giọng hát nội lực và giàu tình cảm của nam ca sĩ đã hoàn toàn chinh phục khán giả và góp phần cho đêm bán kết thành công rực rỡ.

Hóa quý cô thanh lịch và sang trọng trong Bộ sưu tập Touch the Dream của Nhà thiết kế Võ Thanh Can

Bộ sưu tập thứ hai trong Fashion show “Beautiful Life by Five Star Eco City” mang tên Touch the Dream của NTK Võ Thanh Can, Võ Thanh Can được biết đến là một nhà mốt trẻ, tài năng của làng thời trang Việt. Đồng hành cùng đêm Bán kết Hoa khôi sông Vàm 2022, anh đã mang đến những bộ trang phục cực kỳ ấn tượng và thanh lịch. Dưới cơn mưa phùn, dàn thí sinh hóa thành những quý cô sang trọng, bay bổng và hòa quyện cùng không gian đẳng cấp và sang trọng của khu đại đô thị Five Star Eco City.

NTK Võ Thanh Can và NTK Song Toàn

Top 25 vô cùng bản lĩnh khi luôn bình tĩnh và tự tin trình diễn mặc cho thời tiết không thuận lợi. Các thí sinh đã có những bước chân điêu luyện và cuốn hút trên sàn diễn dài 120m. Người đẹp Thanh Khoa với mái tóc ngắn ấn tượng đã mở màn của phần trình diễn thứ 2. Best Face Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Lệ Nam đã có màn kết show ấn tượng với cú hất váy, xử lý tà chuyên nghiệp dưới cơn mưa phùn.

Lộ diện top 3 Người đẹp thời trang và Người đẹp áo dài

Trong thời gian Ban Giám khảo thảo luận và chấm điểm, ca sĩ Thiều Bảo Trâm đã mang đến những ca khúc sôi động “đốt cháy” sân khấu vòng Bán kết Hoa khôi sông Vàm. Mặc trời mưa, nữ ca sĩ vẫn tự tin trình diễn và bản lĩnh khi xử lý tốt hai ca khúc “Một mình có buồn không” và “Love Rosie”. Giọng hát truyền cảm của cô đã kết thúc những phần trình diễn vô cùng đặc biệt và hấp dẫn của đêm bán kết.

Top 3 Người đẹp áo dài và Top 3 Người đẹp thời trang

Sau khi “cân, đo, đong, đếm” những màn trình diễn xuất sắc của top 25, Ban Giám khảo đêm bán kết đã lựa chọn ra top 3 của các giải thưởng: Người đẹp áo dài và Người đẹp thời trang. Top 3 Người đẹp áo dài bao gồm Nguyễn Thanh Thanh (SBD 245); Lâm Huỳnh Ngọc Trân (SBD 517); Huỳnh Đào Diễm Trinh (SBD 202). Top 3 Người đẹp thời trang bao gồm Nguyễn Thanh Thanh (SBD 245); Đoàn Thị Tuyết Xuân (SBD 325) ,và Nguyễn Thị Phượng Tiên (SBD 503).

Kết quả chung cuộc sẽ được công bố trong đêm Chung kết Hoa khôi sông Vàm 2022 vào 20g00 ngày 18/9/2022 tại Khu phức hợp giải trí Khang Thông - Happyland (xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An). Đồng thời, đêm chung kết sẽ được truyền hình trực tiếp trên Đài Phát thanh và Truyền hình Long An, các kênh truyền hình địa phương và nền tảng truyền thông mạng xã hội./. 

AT

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích