Tiếng Việt | English

20/05/2024 - 10:10

Vụ hai trẻ đuối nước khi tắm biển tại Hà Tĩnh: Đã tìm thấy một thi thể

Em P.T.L được tìm thấy lúc 3 giờ ngày 20/5, tại bãi biển xã Xuân Phổ, cách vị trí xảy ra đuối nước ban đầu khoảng 5km; lực lượng chức năng và người dân đang nỗ lực tìm kiếm nạn nhân còn lại.

Người dân và gia đình mòn mỏi ngóng trông tin tức của các em. (Ảnh: Hoàng Ngà/TTXVN)

Liên quan đến vụ đuối nước khiến hai trẻ tại xã Xuân Hội, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) mất tích, sáng 20/5, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân xã Xuân Hội Nguyễn Anh Hải cho biết sau hai ngày tìm kiếm, người dân đã tìm thấy thi thể của em P.T.L (xóm Tân Ninh Châu).

Em P.T.L được tìm thấy lúc 3 giờ ngày 20/5, tại bãi biển xã Xuân Phổ (huyện Nghi Xuân), cách vị trí xảy ra đuối nước ban đầu khoảng 5km.

Hiện, lực lượng chức năng và người dân địa phương tiếp tục huy động phương tiện và người nỗ lực tìm kiếm nạn nhân còn lại.

Trước đó, như phóng viên TTXVN đã đưa tin, vào khoảng 16 giờ ngày 18/5, một nhóm 5 trẻ (đều trú tại xã Xuân Hội, huyện Nghi Xuân) rủ nhau xuống biển ở xã Xuân Hội để tắm.

Trong lúc tắm, có hai em là V.T.T (xóm Hội Minh) và P.T.L (xóm Tân Ninh Châu), cùng học lớp 9, không may bị sóng cuốn trôi ra xa và mất tích.

Ngay khi sự việc xảy ra, gia đình, người dân địa phương và lực lượng chức năng đã nỗ lực tìm kiếm hai nạn nhân mất tích. Tuy nhiên, hai ngày vừa qua sóng biển rất lớn khiến công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

Tỉnh Hà Tĩnh đang bước vào cao điểm nắng nóng. Đây cũng là thời điểm học sinh các cấp bắt đầu nghỉ hè, các em thường xuyên rủ nhau đi tắm ở biển, ao, hồ, sông suối, tiềm ẩn nguy cơ rất lớn xảy ra đuối nước.

Chính quyền các địa phương, gia đình và nhà trường cần tích cực tuyên truyền phòng, chống đuối nước đến học sinh; tuyệt đối không để trẻ tự ý ra tắm tại biển, ao, hồ, sông suối khi không có sự giám sát của người lớn./.

Theo TTXVN/Vietnam+

Nguồn: https://www.vietnamplus.vn/vu-hai-tre-duoi-nuoc-khi-tam-bien-tai-ha-tinh-da-tim-thay-mot-thi-the-post953319.vnp

Chia sẻ bài viết