Tiếng Việt | English

29/01/2021 - 09:30

Vững bước một niềm tin

Những ngày này, hơn 98 triệu đồng bào cả nước đang hướng về Đại hội (ĐH) đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng với tất cả niềm tin và hy vọng.

Những ngày này, hơn 98 triệu đồng bào cả nước đang hướng về Đại hội (ĐH) đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng với tất cả niềm tin và hy vọng. Ai cũng kỳ vọng về đường hướng xây dựng và phát triển đất nước qua 12 kỳ ĐH, ĐH lần này sẽ đề ra quyết sách đúng đắn, đưa đất nước vào một giai đoạn phát triển mới. Tinh thần đoàn kết, sáng tạo, ý chí vươn lên trong mọi khó khăn, thử thách sẽ được phát huy mạnh mẽ hơn bao giờ hết trong từng phiên họp ĐH XIII của Đảng.

ĐH XIII là dấu mốc quan của Đảng, dân tộc và đất nước, có ý nghĩa định hướng và tầm nhìn chiến lược cho tương lai, chủ động, tích cực hội nhập quốc tế và phát triển đất nước nhanh và bền vững hơn. Từ thắng lợi của việc thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng nhiệm kỳ XII (2015-2020), cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân kỳ vọng các đại biểu dự ĐH đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng phát huy sức mạnh đoàn kết, tinh thần sáng tạo, ý chí quyết tâm để đề ra những mục tiêu, giải pháp, đường hướng, chủ trương mang tính đột phá; tìm ra những người đủ đức, đủ tài, đủ trình độ, phẩm chất và năng lực, ra sức cống hiến, lãnh đạo đất nước bước vào giai đoạn phát triển mới.

Hướng về ĐH XIII, sự kiện chính trị quan trọng của Đảng, người dân cả nước mong muốn, Đảng, Nhà nước tiếp tục đổi mới, xây dựng Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh; lãnh đạo đất nước, nhân dân phát huy sức mạnh đại đoàn kết, truyền thống dân tộc, chủ động thích ứng, vượt qua mọi thách thức trong công cuộc xây dựng xã hội chủ nghĩa. Ai cũng kỳ vọng vào những ý kiến tâm huyết, trí tuệ, trách nhiệm từ những đại biểu ưu tú đại diện tiếng nói của các tầng lớp nhân dân để đưa ra những định hướng, quyết sách đúng đắn, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ phát triển đất nước trong thời kỳ hội nhập quốc tế./.

Tuệ Lâm

Chia sẻ bài viết