Tiếng Việt | English

30/10/2015 - 05:07

Vượt qua Bình Định, An Giang vào chung kết giải U21 QG

U21 An Giang đã giành quyền vào chơi chung kết giải U21 QG sau chiến thắng 1-0 trước U21 Bình Định ở bán kết.

Sau vòng bảng thi đấu khá ấn tượng, U21 An Giang được đánh giá là đội nhỉnh hơn so với U21 Bình Định ở trận bán kết diễn ra chiều 29/10 và thực tế, đội bóng đồng bằng sông Cửu Long là những người chiếm thế chủ động trong những phút đầu tiên.

Ưu thế trên sân đã được các học trò của ông Thái Tuấn cụ thể hóa bằng bàn mở tỷ số ở phút 23. Từ tình huống ra vào không hợp lý của thủ môn bên phía Bình Định, Lại Bảo Hữu đã tận dụng cơ hội mở tỷ số 1-0 cho An Giang.


U21 An Giang (trắng) đã có trận đấu phòng ngự rất hay. (Ảnh: Hà Khánh).

Bi dẫn bàn, Bình Định buộc phải đẩy cao tốc độ trận đấu và họ đã khiến An Giang nhiều phen lúng túng nhưng kết thúc hiệp một, tỷ số vẫn giư nguyên là 1-0.

Sang hiệp hai, Bình Định tiếp tục ra tăng sức ép nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Nhưng trước một hàng thủ quá chắc chắn và đặc biệt là sự xuất sắc của thủ môn Ngọc Tuấn bên phía An Giang, U21 Bình Định đành chấp nhận thất bại 0-1 và vị trí đồng hạng ba tại giải.


Các mũi tấn công của U21 Bình Định (xanh) bất lực trong khâu ghi bàn. (Ảnh: Hà Khánh).

Trong khi đó, chiến thắng này giúp An Giang lần đầu vào chung kết một giải U21 QG và họ sẽ chạm trán Hà Nội T&T hoặc chủ nhà TPHCM ở trận đấu cuối cùng./.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích