Tiếng Việt | English

02/01/2017 - 09:36

West Ham – MU: Quỷ đỏ “vần” Búa tạ

Với phong độ đang lên cao, MU được kỳ vọng sẽ đánh bại West Ham ngay trên sân khách để có chiến thắng thứ 6 liên tiếp tại Premier League.

 Cách đây hơn 1 tháng, MU đã gây thất vọng khi để West Ham cầm hòa 1-1 trên sân nhà Old Trafford. Giờ đây, Zlatan Ibrahimovic và các đồng đội sẽ có cơ hội phục thù đối thủ, khi tới làm khách tại London, trong trận đấu đầu tiên của năm 2017.

Tinh thần MU đang lên cao sau màn lội ngược dòng như mơ trước Middlesbrough. (Ảnh: Getty)

Có thể nói, 3 điểm ở trận này là mục tiêu bắt buộc với “Quỷ đỏ”. Bởi lẽ, Tottenham sẽ phải gặp Chelsea ở vòng đấu này và mở ra hy vọng thăng tiến trên BXH Premier League cho thầy trò Jose Mourinho. Ngoài ra, chiến thắng trước West Ham sẽ là bước chạy đà thuận lợi, trước khi MU đụng độ Liverpool vào tuần tới.

Hiện tại, tình cảnh của West Ham đã khá hơn nhiều so với thời điểm gặp MU ở lượt đi, nhờ 3 chiến thắng liên tiếp trước các đối thủ yếu để thoát khỏi nhóm cuối bảng. Tuy nhiên, thầy trò Slaven Bilic đã nhận thất bại 0-1 dưới tay ĐKVĐ Leicester ở vòng đấu trước. Do đó, đội chủ sân Olympic khó là đối thủ xứng tầm với “Quỷ đỏ”.

West Ham khó lòng cản bước MU như ở trận lượt đi. (Ảnh: Getty)

Nhiều khả năng, Jose Mourinho sẽ thực hiện xoay tua trong đội hình MU ở trận này nhằm đảm bảo phong độ cho các cầu thủ trong giai đoạn thi đấu căng thẳng. Ngoài ra, “Quỷ đỏ” cũng không có sự phục vụ của Wayne Rooney, Michael Carrick và Eric Bailly vì những lý do khác nhau.

Cách đây 2 ngày, “Người đặc biệt” đã chứng tỏ sự cao tay khi thực hiện một loạt điều chỉnh, giúp MU lội ngược dòng trước Middlesbrough. Bản lĩnh của Jose Mourinho sẽ là chìa khóa để “Quỷ đỏ” giải quyết West Ham ở trận này và hướng đến chiến thắng thứ 6 liên tiếp tại Premier League.

Cuộc đọ sức giữa West Ham và MU ở vòng 20 Premier League, sẽ diễn ra vào lúc 00h15 ngày 3/1, theo giờ Việt Nam.

Đội hình dự kiến:

West Ham: Darren Randolph, Aaron Cresswell, Angelo Ogbonna, Winston Reid, Havard Nordtveit, Cheikhou Kouyate, Pedro Obiang, Michail Antonio, Andre Ayew, Dimitri Payet, Andy Carroll

MU: David De Gea, Antonio Valencia, Phil Jones, Marcos Rojo, Daley Blind, Paul Pogba, Michael Carrick, Ander Herrera, Henrikh Mkhitaryan, Zlatan Ibrahimovic, Anthony Martialo

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết