Tiếng Việt | English

06/06/2017 - 14:29

Xác định xong các cặp đấu tại vòng bán kết U20 World Cup 2017

 

Đối thủ của Italy trong vòng bán kết sẽ là đội tuyển Anh. (Nguồn: AFP)

Trong trận tứ kết 3 và 4 của U20 World Cup 2017 diễn ra chiều tối qua 05/6, hai đại diện của châu Âu là Anh và Italy đã phải trải qua những giây phút thót tim mới giành được vé đi tiếp.

Ở trận đấu sớm, Italy đã gặp rất nhiều khó khăn trước Zambia. Đội bóng châu Phi vươn lên dẫn trước ở ngay phút thứ 4 do công của Patson Daka. Khó khăn chồng chất cho Italy khi Giuseppe Pezzella bị đuổi khỏi sân ở những phút cuối hiệp 1.

Nhưng với 10 cầu thủ còn lại, đại diện của Địa Trung Hải đã tạo nên cuộc lội ngược dòng thần kỳ. Riccardo Orsolini gỡ hòa cho Italy chỉ 5 phút sau giờ nghỉ. Đến hết thời gian thi đấu chính thức, mỗi đội ghi thêm 1 bàn nữa.

Trong thời gian hiệp phụ, Italy là đội xuất sắc hơn với màn tỏa sáng của Federico Dimarco. Chung cuộc, đội bóng châu Âu giành chiến thắng 3-2.

Đối thủ của Italy trong vòng Bán kết sẽ là đội tuyển Anh. Giống như Italy, đội bóng từ Xứ sở Sương mù cũng phải chơi thiếu người khi Joshua Onomah nhận thẻ vàng thứ 2 ở phút 72. Tuy nhiên, ngay ở đầu hiệp 2, họ đã vượt lên do công của Dominic Solanke. Lợi thế tối thiểu này được duy trì cho đến hết trận đấu.

Trong loạt trận trước đó, U20 Uruguay đã trải qua một trận đấu không thể kịch tính hơn trước U20 Bồ Đào Nha. Dù liên tục bị dẫn trước, nhưng cuối cùng họ vẫn đánh bại đối phương với tỷ số 5-4 ở những loạt đá luân lưu sau khi thủ hòa 2-2 trong 120 phút.

Đối thủ của Uruguay trong trận Bán kết tới sẽ là U20 Venezuela - đội bóng đã khá nhọc nhằn mới hạ được U20 Mỹ 2-1.

Các trận đấu Bán kết U20 World Cup 2017 sẽ diễn ra vào lúc 15 giờ và 18 giờ ngày 08/6 tới (giờ Việt Nam)./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết