Tiếng Việt | English

19/03/2017 - 14:05

Xuân Trường báo tin vui cho HLV Hữu Thắng

HLV Hữu Thắng nhận tin vui từ Xuân Trường trước khi bước vào vòng loại thứ ba ASIAN Cup 2019.

Xuân Trường dính chấn thương cổ chân hồi đầu tháng 3. Theo chuẩn đoán ban đầu của các bác sĩ, với chấn thương trên, tiền vệ người Tuyên Quang phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần.

Tuy nhiên, mới đây Xuân Trường đã mang tin vui tới CĐV bóng đá Việt Nam nói chung và HLV Hữu Thắng nói riêng. Theo tiền vệ Xuân Trường, chấn thương của anh đang tiến triển khá tốt.

Chấn thương của Xuân Trường đang tiến triển rất tốt
Xuân Trường cho biết, việc hồi phục chấn thương mình đang tiến triển rất tốt và mình tin sẽ lấy lại phong độ cao nhất, khi trở lại khoác áo đội tuyển Việt Nam.

"Trường xin cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm tới tình hình sức khỏe và chấn thương của Trường trong suốt thời gian vừa qua” - Xuân Trường chia sẻ.

Cũng theo chia sẻ của Xuân Trường, tiền vệ sinh năm 1995 đang có mặt ở sân bay Incheon (Hàn Quốc). Trong ngày hôm nay (19/3), Xuân Trường sẽ trở về Việt Nam hội quân cùng các đồng đội.

Theo lịch, ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu với Đài Loan (Trung Quốc) vào ngày 22/3. Sau đó, toàn đội sẽ bay sang Tajikistan, để đọ sức với Afghanistan trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên vòng loại thứ ba ASIAN Cup 2019./.

PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết