Tiếng Việt | English

13/06/2020 - 02:57

Saigontourist Group sắp mở tour tại Long An

Thực hiện chương trình ký kết thỏa thuận hợp tác giữa tỉnh Long An và Tổng công ty du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) về hợp tác phát triển du lịch, ngày 11 và 12/6, Saigontourist Group có chuyến khảo sát các sản phẩm du lịch tại Long An. Tham gia đoàn có lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Đoàn tham quan, khảo sát, trải nghiệm nhiều sản phẩm du lịch tại các địa phương khác nhau (Trong ảnh: Đoàn tham quan sân golf West Lakes)

Trong 2 ngày, đoàn tham quan, khảo sát, trải nghiệm nhiều sản phẩm du lịch tại các địa phương khác nhau: Sân golf West Lakes, vườn thú Mỹ Quỳnh, nhà cổ Phước Lộc Thọ tại huyện Đức Hoà; làng nổi Tân Lập tại huyện Mộc Hóa cùng một số sản phẩm du lịch tiềm năng tại huyện Tân Trụ, Châu Thành.

Saigontourist Group quan tâm đến các sản phẩm du lịch chăm sóc sức khỏe và tuyến đường sông kết nối với thành phố Hồ Chí Minh (Trong ảnh: Tân An nhìn từ sông Vàm Cỏ Tây)

Đoàn Saigontourist Group quan tâm đến các sản phẩm du lịch của tỉnh trong giai đoạn Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch vận động “Người Việt Nam du lịch Việt Nam”. Chuyến khảo sát này sẽ là tiền đề giúp Saigontourist Group nghiên cứu phát triển các tour du lịch đến Long An trong thời gian tới. Hy vọng rằng ngành Du lịch của tỉnh sẽ có những bước khởi sắc sau dịch Covid-19./.

Phương Phương

Chia sẻ bài viết