Tiếng Việt | English

04/01/2017 - 13:58

​HLV Wenger hết lời ca ngợi các học trò

HLV Arsene Wenger đã hết lời ca ngợi các học trò sau khi Arsenal lội ngược dòng cầm chân AFC Bournemouth 3-3 trên sân Vitality ở vòng 20 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) sáng 4/1.

HLV Wenger trong trận đấu với AFC Bournemouth. Ảnh: Reuters
Ở trận này, Arsenal đã phòng ngự không tốt và để AFC Bournemouth vươn lên dẫn trước 3-0 sau 58 phút. Nhưng với sự vùng lên mạnh mẽ sau đó và cùng với sự tỏa sáng của tiền đạo Olivier Giroud, Arsenal đã ghi liền 3 bàn trong 20 phút cuối để rời sân Vitality với một điểm.

Hãng tin BBC trích lời HLV Wenger sau trận đấu: “Tôi hài lòng khi Arsenal có bàn thắng gỡ hòa 3-3 nhưng tôi vẫn thất vọng về kết quả. Arsenal đã khởi đầu không tốt nhưng chúng tôi đã kịp đứng lên vào cuối trận. Các cầu thủ Arsenal đã có tinh thần chiến đấu tuyệt vời, nếu không chúng tôi đã thua trận”.

HLV Wenger nói tiếp: “Đây không phải là kết quả tôi mong muốn trước trận đấu. Nhưng dù sao giành được một điểm vẫn còn hơn là để thua 0-3. Arsenal đã đánh mất hai điểm nhưng chúng tôi sẽ làm tốt hơn ở các trận đấu tới. Tôi hi vọng các đối thủ cạnh tranh với Arsenal cũng sẽ mất điểm”.

Hòa trận này, Arsenal đã rơi xuống vị trí thứ tư với 41 điểm, hơn đội xếp sau Tottenham hai điểm. Tuy nhiên, do thi đấu nhiều hơn một trận nên Arsenal đã bị đánh bật khỏi tốp 4 nếu Tottenham giành trọn 3 điểm trước Chelsea trong trận đấu muộn vào sáng mai (5-1, giờ VN)./.

H.Lam/tuoitre online

Chia sẻ bài viết