Tiếng Việt | English

14/05/2016 - 11:32

​HLV Zidane tin Real sẽ vô địch La Liga

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu cuối với Deportivo vào đêm nay (14-5), HLV Zinedine Zidane cho biết ông hoàn toàn tin tưởng Real Madrid sẽ giành ngôi vô địch Tây Ban Nha (La Liga) mùa bóng năm nay.

HLV Zidane tin Real sẽ vượt qua Barcelona để đoạt ngôi vô địch La Liga mùa bóng năm nay. Ảnh: Reuters
Sau vòng 37, Real Madrid 87 điểm, kém đội đầu bảng Barcelona một điểm. Vì thế, nếu muốn giành ngôi vô địch, Real Madrid phải đá bại Deportivo và cầu mong Barcelona không thắng được Granada trên sân khách.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Zidane cho biết: “Tôi hoàn toàn có niềm tin Real Madrid sẽ vô địch La Liga. Tại sao không? Real Madrid đã thắng 11 trận liên tiếp và chúng tôi sẽ tiếp tục làm điều đó trước Deportivo trên sân Riazor đêm nay (14-5)”.

HLV Zidane nói tiếp: “Real Madrid kém Barcelona một điểm và tôi có niềm tin mạnh mẽ chúng tôi sẽ vượt qua Barcelona vào phút cuối. Đây là trận đấu quan trọng nhất trong lịch sử Real Madrid. Chúng tôi phải giành trọn 3 điểm và chờ đợi kết quả từ Granada. Tôi tin Granada sẽ cầm chân Barcelona, bởi họ vẫn cần thêm một điểm để trụ hạng”.

Nhận xét về trận đấu sắp tới, HLV Zidane chia sẻ: “Thi đấu trên sân khách bao giờ cũng khó khăn. Deportivo là một đội bóng mạnh và họ không muốn kết thúc mùa giải bằng một kết quả thất vọng ngay trước các CĐV nhà. Nhưng mục tiêu của Real Madrid là vô địch và chúng tôi sẽ phải khiến các CĐV Deportivo thất vọng. Trận đấu sẽ rất khó khăn, nhưng nếu Real Madrid chơi tập trung từng phút, chúng ta sẽ có ba điểm”./.

H.Lam/tuoitre online

Chia sẻ bài viết