Tiếng Việt | English

02/08/2016 - 05:34

​Hồ Văn Cường được đề cử giải VTV Awards

Quán quân Vietnam Idol Kids Hồ Văn Cường lọt vào danh sách đề cử giải Ca sĩ ấn tượng của VTV Awards bên cạnh Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Thu Minh, Tóc Tiên, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh...

 

Hồ Văn Cường tại cuộc thi Vietnam Idol Kids 2016 - Ảnh: Quang Định

VTV Awards giới thiệu về Hồ Văn Cường như sau:

"Hành trình của Hồ Văn Cường tại cuộc thi Vietnam Idol Kids 2016 được ví như chuyện cổ tích với cái kết ngọt ngào cho một chú bé hiền lành, tài năng. Cậu bé quê Tiền Giang bắt đầu chặng đường mà chẳng thể ngờ rằng mình trở thành "sứ giả của cảm xúc" và là niềm thương mến của rất nhiều khán giả".

Hồ Văn Cường (13 tuổi) được khán giả truyền hình yêu mến khi hát các ca khúc dân ca ở Vietnam Idol Kids 2016. Trước khi lên sân chơi truyền hình và nổi tiếng, Hồ Văn Cường đi hát thuê ở các đám cưới để lấy tiền phụ giúp cha mẹ.

Sau cuộc thi, Hồ Văn Cường và mẹ chuyển lên TP.HCM sinh sống. Hiện Cường là con nuôi của nữ ca sĩ Phi Nhung và được mẹ nuôi tài trợ cho ăn học cho tới hết cấp III.

Hồ Văn Cường và ba mẹ trong giây phút đăng quang - Ảnh: Quang Định

VTV Awards - Ấn tượng VTV là giải thưởng của Đài truyền hình Việt Nam dành cho các cá nhân hoạt động trong lĩnh vực giải trí, gồm nhiều hạng mục như người dẫn chương trình, diễn viên, ca sĩ, nghệ sĩ hài, phim truyền hình, chương trình âm nhạc ấn tượng...

Dựa trên lượt bình chọn của khán giả, VTV Awards chọn ra 5 đề cử cho mỗi hạng mục. Vòng 1 VTV Awards 2016 bắt đầu từ tháng 8-2016, thời gian bình chọn đến hết ngày 20-8.

Lễ trao giải VTV Awards diễn ra vào tối 7-9./.

TR.N/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích