Tiếng Việt | English

20/02/2016 - 09:25

​Thua Iran ở bán kết, tuyển futsal VN tranh hạng 3 với Thái Lan

Trước một Iran quá vượt trội về đẳng cấp, tuyển futsal VN đã không thể làm nên bất ngờ và chấp nhận dừng bước ở bán kết VCK futsal châu Á 2016 sau khi để thua 1-13.

 

Iran (áo trắng) quá mạnh so với VN. Ảnh: Quang Thắng

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Iran đã tràn lên tấn công như bão táp và họ sớm có bàn mở tỷ số với một cú ra chân cực nhanh ở cự ly tầm 5 mét của Mahdi Javid ngay phút thứ 2.

Sau bàn thua, các cầu thủ VN bắt đầu thi đấu tốt hơn và tạo ra khá nhiều tình huống sóng gió trước khung thành đối thủ. Nhưng rồi đẳng cấp của các cầu thủ Iran lại tiếp tục lên tiếng. Phút 13, Farhad Favakoli nhân đôi cách biệt sau một pha đi bóng khéo léo và tung cú dứt điểm hiểm hóc. Sau bàn thua này, các cầu thủ VN tỏ ra đuối dần và liên tục phải nhận thêm các bàn thua.

Phải đến khi tỷ số đã là 5-0, tuyển VN mới lần đầu tiên tìm thấy mành lưới đối phương khi Phùng Trọng Luân ập vào dứt điểm cận thành sau đường chuyền như đặt của đồng đội vào phút thứ 17, rút ngắn tỷ số còn 1-5 cho đội nhà.

Nhưng đó cũng gần như là tất cả những gì VN làm được. Thế trận vẫn diễn ra một chiều cho Iran sau đó và họ tiếp tục trút thêm cơn mưa bàn thắng vào lưới đối thủ, với thêm 8 bàn thắng nữa để ấn định chiến thắng 13-1.

Như vậy, VN sẽ tranh hạng 3 với Thái Lan vào ngày 21-2 (lúc 18g). Trận chung kết sẽ diễn ra giữa Iran và Uzbekistan lúc 21g cùng ngày./.

Nguồn: Huy Đăng/Tuổi trẻ

Chia sẻ bài viết