Tiếng Việt | English

23/01/2018 - 20:30

​U-23 Qatar thừa nhận U-23 VN xứng đáng vào chung kết

Phát biểu sau trận thua U-23 VN 3-4 ở lượt sút 11m trận bán kết VCK U-23 châu Á 2018 diễn ra tại Trung Quốc vào chiều 23-1, HLV trưởng đội tuyển U-23 Qatar Felix Sanchez (Tây Ban Nha) thừa nhận U-23 VN xứng đáng vào chung kết.

HLV Felix Sanchez trong buổi họp báo. Ảnh: N.K

Ông nói: “Tôi đã đoán đây là trận đấu khó khăn. Hôm nay (23-1), chúng tôi thua nhưng tôi rất hài lòng với các cầu thủ của mình khi họ đã cố gắng hết sức mình. Chúng tôi đã thua và không thể vào được trận chung kết. Đây là kinh nghiệm quý cho các cầu thủ của tôi. Chúng tôi đã có 4 trận thắng liên tiếp cho tới khi bị thua. Bóng đá có lúc bạn thắng, có lúc bạn thua. Rất khó khăn để chơi tốt 5 trận đấu liền. Sau thất bại này, các cầu thủ của tôi sẽ cố gắng hơn cho tương lai. Tuy nhiên, U-23 VN xứng đáng vào chung kết. Họ cho thấy trình độ cao và đã làm mọi thứ để giành chiến thắng”.

HLV Park Hang Seo phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu. Ảnh: N.K

Về phần mình, HLV Park Hang Seo nói: “Trước trận đấu này, các cầu thủ của tôi đã rất mệt vì phải thi đấu 4 trận khó khăn trước những đối thủ mạnh hơn. Tuy nhiên, tất cả đã cho thấy sự nỗ lực của mình. Họ đã thi đấu như những chiến binh. Trước trận đấu này, chúng tôi đã hứa sẽ không làm người hâm mộ thất vọng. Và hôm nay (23-1), U-23 Việt Nam đã làm được. Tôi nghĩ rằng, chúng tôi vẫn đang tiếp tục làm những điều đặc biệt mà chúng tôi muốn làm ở giải đấu này. Điều này sẽ đến từ sự nỗ lực của các cầu thủ”./.

Theo tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết