Tiếng Việt | English

26/12/2017 - 15:07

​“U-23 VN chưa cải thiện được hàng phòng ngự”

Đó là nhận xét của tiền vệ Châu Ngọc Quang sau buổi tập cùng đội tuyển U-23 VN vào sáng 26/12 tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VN, nhằm chuẩn bị cho VCK U-23 châu Á tại Trung Quốc sắp tới.

U-23 VN trong buổi tập sáng 26/12. Ảnh: Nam Khánh

Sau hai ngày nghỉ xả hơi đón lễ Giáng sinh, các cầu thủ U-23 VN đã trở lại tập luyện vào sáng nay (26/12) với những bài tập tăng cường thể lực và tốc độ. Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo cũng cho triển khai các bài tập về sức bật và hạn chế bóng bổng cho toàn đội - một trong những điểm yếu mà U-23 VN đã bộc lộ trong trận thua đội Ulsan Huyndai FC trên SVĐ Hàng Đẫy vào tối 21/12 vừa qua.

HLV Park (bìa phải) trên sân tập. Ảnh: Nam Khánh

Trả lời báo chí sau buổi tập, tiền vệ Châu Ngọc Quang cho biết tinh thần các cầu thủ đang rất tốt, đặc biệt là sau 2 ngày được HLV Park cho “xả trại”. Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1996 cũng thừa nhận điểm yếu của U-23 VN hiện nay là những pha xử lý tình huống bóng bổng ở hàng phòng ngự.

Ngọc Quang chia sẻ:“Mọi người cũng đã xem và biết điểm yếu của chúng ta là hàng phòng ngự. Trên sân, các cầu thủ U-23 VN cũng chơi chưa thực sự gắn kết với nhau”.

Về khả năng giành vé đi tiếp trước những đối thủ mạnh như U-23 Hàn Quốc, Syria… Châu Ngọc Quang cho biết hiện chưa thể nói trước được điều gì. Anh và toàn đội chỉ có quyết tâm tập luyện và thi đấu hết sức có thể, tuân thủ theo chiến thuật của HLV Park Hang Seo với hi vọng đạt được kết quả tích cực.

Sáng nay, U-23 VN đã đón thêm thành viên mới là tiền vệ Phan Văn Đức (Sông Lam Nghệ An). HLV Park Hang Seo đã quyết định triệp tập thêm cầu thủ này để gia tăng sức mạnh cho U-23 VN trước khi lên đường sang Trung Quốc tham dự VCK U-23 châu Á 2018./.

P.Thảo/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết