Tiếng Việt | English

23/04/2020 - 09:50

3 năm tù vì giao cấu với bạn gái nhí

Mặc dù biết bạn gái chưa đủ tuổi thành niên nhưng bị cáo vẫn nhiều lần thực hiện hành vi quan hệ tình dục khiến bị hại mang thai và sinh con khi mới 14 tuổi.

Tòa án nhân dân huyện Châu Thành, tỉnh Long An vừa tiến hành xét xử đối với bị cáo Nguyễn Văn Hiếu, 27 tuổi, ngụ xã Thuận Mỹ, huyện Châu Thành, về tội “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.

Theo cáo trạng truy tố, Nguyễn Văn Hiếu và em C.L. (SN 2004) ở gần nhà nhau nên 2 người phát sinh tình cảm yêu đương. Đồng thời, Hiếu hứa hẹn sẽ tiến đến hôn nhân khi em C.L. đủ tuổi. 

Trước lời hứa hẹn của bị cáo, em C.L. đồng ý cho Hiếu quan hệ tình dục nhiều lần dẫn đến mang thai và sinh con vào cuối năm 2018.

Quá trình điều tra, Hiếu thừa nhận đã thực hiện hành vi quan hệ tình dục với em C.L. tổng cộng 8 lần tại nhà bị hại và một số nhà nghỉ trên địa bàn huyện Châu Thành.

Tại phiên tòa, Hội đồng xét xử Tòa án nhân dân huyện Châu Thành khẳng định, bị cáo Nguyễn Văn Hiếu là người đã thành niên và biết rõ em C.L. là người chưa thành niên, chưa phát triển đầy đủ về tâm sinh lý và sức khỏe, nhưng vẫn thực hiện hành vi giao cấu với bị hại nhiều lần, làm cho bị hại có thai và sinh con vào cuối tháng 12/2018. Hành vi của bị cáo đủ yếu tố cấu thành tội “Giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi” theo khoản 2, Điều 145 Bộ luật Hình sự. Do đó, cần có hình phạt tù nghiêm khắc đối với bị cáo nhằm trừng trị tội phạm và răn đe phòng ngừa chung. 

Từ đó, Hội đồng xét xử Tòa án nhân dân huyện Châu Thành quyết định tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Hiếu mức án 3 năm tù về tội “Giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi”.

Nhật Minh

 

Chia sẻ bài viết