Tiếng Việt | English

02/09/2024 - 10:25

40 học viên tham gia tập huấn trọng tài bóng đá  

Các học viên sẽ được tập huấn Luật Bóng đá Futtsal 5 người, 7 người và 11 người do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam ban hành.

Trung tâm Văn hóa Thông tin và Truyền thanh TP.Tân An tổ chức tập huấn lớp trọng tài bóng đá cho đội ngũ huấn luyện viên, hướng dẫn viên thể dục thể thao, cộng tác viên và lực lượng trọng tài đang hoạt động tại các câu lạc bộ bóng đá; giáo viên đang giảng dạy tại các trường Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông, Trung cấp, Cao đẳng và Đại học trên địa bàn tỉnh.

Các học viên tham gia lớp tập huấn

Theo đó, lớp tập huấn có 40 học viên đến từ các địa phương trong toàn tỉnh tham gia. Lớp tập huấn được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phân công 2 giảng viên Nguyễn Hiền Triết và Huỳnh Nguyên Thành trực tiếp tập huấn.

Ông Nguyễn Hiền Triết thị phạm các tình huống trong điều khiển trận đấu bóng đá

Trong đó, các học viên sẽ được phổ biến các quy định mới nhất của Luật Bóng đá Futtsal 5 người, 7 người và 11 người do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam ban hành. Dự kiến, lớp tập huấn sẽ diễn ra trong 5 ngày.

Theo Ban Tổ chức, thông qua lớp tập huấn nhằm bồi dưỡng chuyên môn cho các học viên để tham gia các hoạt động bóng đá trên địa bàn tỉnh. Bên cạnh đó, những học viên có trình độ chuyên môn tốt sẽ được tuyển chọn bổ sung vào lực lượng trọng tài để tham gia điều hành các giải bóng đá do các huyện và tỉnh Long An tổ chức./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết