Tiếng Việt | English

16/05/2019 - 10:18

Abramovich bổ nhiệm Lampard làm HLV trưởng Chelsea

Nếu sa thải Maurizio Sarri vào cuối mùa, ông chủ người Nga Roman Abramovich sẽ đưa huyền thoại Frank Lampard về dẫn dắt Chelsea mùa tới.

Theo kênh truyền hình Sport Mediaset của Italia, lãnh đạo Chelsea nhiều khả năng sẽ thông qua quyết định sa thải Sarri, bất chấp việc họ có thể đánh bại Arsenal để đăng quang Europa League cuối tháng này.

Lampard đang rất thành công cùng Derby County

Lampard đang rất thành công cùng Derby County

Người được đôn lên thay chiến lược gia người Ý là cái tên không mấy xa lạ với CĐV The Blues - Frank Lampard.

Cựu tiền vệ người Anh đang làm rất tốt công việc huấn luyện tại Derby County, khi vừa giúp đội bóng này vượt qua Leeds để lọt vào trận chung kết play-off tranh tấm vé thăng hạng Premier League.

Maurizio Sarri dù đã giúp Chelsea có vé dự Champions League mùa tới và tiến đến hai trận chung kết Carabao Cup cùng Europa League nhưng lại làm mếch lòng Abramovich vì mối quan hệ xấu với CĐV Chelsea.

Frank Lampard chắc chắn sẽ được chào đón ở Stamford Bridge sau 13 năm cực kỳ thành công trên cương vị cầu thủ.

Anh từng có 648 lần khoác áo The Blues và vẫn đang là tay săn bàn xuất sắc nhất lịch sử CLB với 211 pha lập công.

Kể từ sau khi treo giày, Lampard chứng tỏ mình cũng là một nhà cầm quân giỏi khi giúp Derby County lột xác ở Championship.

Abramovich muốn Lampard huấn luyện Chelsea mùa tới

Abramovich muốn Lampard huấn luyện Chelsea mùa tới

Nói về đội bóng cũ gần đây, Frank Lampard chia sẻ: "Tất nhiên, sẽ rất thất vọng nếu Chelsea mất Hazard. Thật khó để tìm người thay thế cậu ấy.

Nếu làm HLV trưởng, cần phải tìm cách khác để đưa Chelsea tiến bước, đặc biệt phải dựa vào những cầu thủ trẻ như Hudson-Odoi hay Loftus-Cheek"./.

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết