Tiếng Việt | English

08/04/2021 - 15:50

Agribank Chi nhánh Đông Đức Hòa khai trương máy gửi, rút tiền tự động

Ngày 08/4, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) Chi nhánh Đông Đức Hòa, tỉnh Long An tổ chức khai trương máy gửi, rút tiền tự động (Autobank CDM) tại trụ sở đơn vị, thị trấn Đức Hòa, huyện Đức Hòa. Phó Giám đốc Agribank Chi nhánh tỉnh Long An - Hồ Thị Hồng Nguyên dự.

Agribank Chi nhánh Đông Đức Hòa khai trương máy gửi, rút tiền tự động

Hướng tới mục tiêu đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ để mở rộng phạm vi, đối tượng  phục vụ, nâng cao chất lượng dịch vụ, Agribank đã phát triển sản phẩm dịch vụ mới trên nền tảng công nghệ và ngân hàng tự động Autobank với những ATM đa chức năng thế hệ mới gọi là CDM (máy gửi, rút tiền tự động).

Đây là mô hình khách hàng có thể thực hiện gần như toàn bộ các giao dịch với ngân hàng thông qua hệ thống tự động mà không bị giới hạn bởi không gian cũng như thời gian. CDM không chỉ có tính năng như ATM thông thường mà còn trang bị tính năng nổi bật như gửi tiền mặt vào tài khoản, mở tài khoản tiền gửi trực tuyến.

Khách hàng thực hiện giao dịch trong ngày khai trương

Khách hàng có thể tiết kiệm thời gian, gửi tiền tại CDM bất kỳ lúc nào, 24 giờ/ngày và 7 ngày/tuần, kể cả ngày nghỉ, ngày lễ, tết mà không phải chờ đợi để vào quầy giao dịch gặp giao dịch viên. Giao diện của CDM đơn giản, dễ hiểu, thao tác nhanh và an toàn. Số tiền tối đa khách có thể nộp vào tài khoản là 100 triệu đồng/lần, tối thiểu 50 ngàn đồng/lần, tối đa 200 tờ/lần giao dịch và không giới hạn số lần giao dịch.

Số dư tài khoản sẽ được ghi nhận ngay khi giao dịch hoàn thành. Các mệnh giá được chấp nhận 500.000 đồng, 200.000 đồng, 100.000 đồng và 50.000 đồng.

Ngân hàng tự động Autobank CDM 24/7 của Agribank đã đạt giải thưởng Sao Khuê cho phần mềm/hệ thống xuất sắc nhất trong lĩnh vực ngân hàng-tài chính năm 2020.

Được biết đây là máy gửi, rút tiền tự động thứ 2 trên địa bàn huyện Đức Hòa được đưa vào hoạt động./.

Mai Nhã

Chia sẻ bài viết