Tiếng Việt | English

23/11/2022 - 09:21

Anh Đức chính thức được bổ nhiệm làm Huấn luyện viên trưởng Long An  

Cựu tiền đạo Anh Đức được Câu lạc bộ Bóng đá Long An bổ nhiệm vào vị trí Huấn luyện viên trưởng Đội bóng Long An.

Câu lạc bộ Bóng đá Long An cho biết, cựu tiền đạo Anh Đức chính thức được bổ nhiệm vào vị trí Huấn luyện viên trưởng Đội bóng Long An thay cho Huấn luyện viên Ngô Quang Sang. Trong khi đó, ông Ngô Quang Sang sẽ đảm nhiệm chức Giám đốc kỹ thuật đội bóng.

Tiền đạo Anh Đức được bổ nhiệm vào vị trí Huấn luyện viên trưởng Đội bóng Long An

Trước đó, Anh Đức gia nhập Đội bóng Long An từ mùa giải 2021. Với phong độ ấn tượng, mùa giải năm 2022, Anh Đức tiếp tục gắn bó với đội bóng trên cương vị vừa là cầu thủ, vừa đảm nhiệm vị trí trợ lý cho Huấn luyện viên Ngô Quang Sang. Cùng với Ban huấn luyện, mùa giải hạng Nhất năm 2022, Đội bóng Long An xuất sắc cán đích ở vị trí thứ 6.

Huấn luyện viên Anh Đức và Giám đốc kỹ thuật Ngô Quang Sang sẽ dẫn dắt Đội bóng Long An trong mùa giải năm 2023

Sau thời gian theo học, hiện Anh Đức có bằng A sau khi hoàn tất quá trình đào tạo do VFF tổ chức dưới dự giám sát của Liên đoàn bóng đá châu Á và Anh Đức cũng đang theo học bằng Huấn luyện viên chuyên nghiệp.

Cùng với sự bổ nhiệm Anh Đức vào vị trí Huấn luyện viên trưởng, Đội bóng Long An cũng chính thức hội quân để chuẩn bị cho mùa giải năm 2023.

Các cầu thủ Long An hội quân chuẩn bị cho mùa bóng mới

Theo đó, kết thúc mùa giải năm 2022, đội chia tay nhiều trụ cột như Nguyễn Thanh Quang, Trần Anh Thi, Phan Tấn Tài, Nguyễn Hoàng Việt cùng các cầu thủ được mượn từ Học viện Nutifood.

Ngoài các cầu thủ chia tay đội, đợt hội quân này có mặt đầy đủ các cầu thủ trong đội 1. Cùng với đó, đội bóng cũng đôn lên nhiều cầu thủ trẻ như Nguyễn Thành Chung, Nguyễn Thành Tài, Nguyễn Lâm Gia Bảo, Lê Nhật Nghĩ, Nguyễn Phúc Vân Anh, Nguyễn Trí Hùng, Đỗ Tuấn Anh, Phạm Minh Khánh, Lê Trương Quốc Thắng và Lê Tuấn Vĩ. Bên cạnh đó, đội bóng cũng đang trong quá trình bổ sung lực lượng.

Các cầu thủ bước vào bài tập dưới sự hướng dẫn của Huấn luyện viên Anh Đức

Ngay trong ngày đầu hội quân, các cầu thủ đã bắt đầu tập luyện với bài chuyền bóng chiến thuật do Huấn luyện viên Anh Đức trực tiếp hướng dẫn.

Theo Ban Huấn luyện Đội bóng Long An, mùa bóng năm 2023 sẽ rất khó khăn với đội bóng bởi thể thức thi đấu thay đổi. Các đội bóng sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt giai đoạn 1 và chia nhóm A, B thi đấu trong giai đoạn 2 để xác định vé lên hạng và xuống hạng. Do đó, đội cần tập trung sớm để có thời gian chuẩn bị tốt nhất khi mùa giải khởi tranh.

Dự kiến, giải hạng Nhất quốc gia năm 2023 sẽ khởi tranh từ ngày 04/02 đến 19/8/2023./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết