Tiếng Việt | English

05/04/2021 - 10:07

Anh Đức tiếp tục tỏa sáng giúp Long An giành 3 điểm trước Cần Thơ

Tiền đạo Anh Đức ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp Long An giành chiến thắng trước Cần Thơ. Đây đã là bàn thắng thứ 4 trong 3 trận đấu liên tiếp của Anh Đức.

Chiều 04/4, vòng 3, giải bóng đá hạng Nhất quốc gia tiếp tục diễn ra trận đấu giữa đội chủ nhà Long An gặp đội khách Cần Thơ.

2 đội bóng thi đấu khá cởi mở trong những phút đầu trận đấu

Trước khi trận đấu này diễn ra, đội chủ nhà Long An đang có phong độ rất tốt với một trận hòa và một trận thắng và đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó đội khách Cần Thơ mới có 1 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận tạm xếp ở nửa cuối bảng xếp hạng.

Bước vào trận đấu, cả hai đội đều thi đấu khá cởi mở. Cơ hội nguy hiểm đầu tiên thuộc về đội khách Cần Thơ. Phút thứ 5, từ pha đá phạt góc bên phía cánh phải, thủ quân Văn Phong bên phía đội khách băng vào dũng mãnh đánh đầu đưa bóng đi trúng xà ngang.

Cần Thơ chiếm ưu thế trong nửa đầu hiệp 1

Đến phút thứ 12 đội khách Cần Thơ tiếp tục cho thấy sự nguy hiểm trong các đường lên bóng tấn công. Từ pha bóng thiếu quyết liệt, đội chủ nhà Long An suýt phải trả giá nếu như cú dứt điểm của tiền đạo Quốc Thắng đi chính xác hơn ở cự ly gần.

Anh Đức thi đấu rất nỗ lực
Về phía đội bóng Long An trong khoảng gần 20 phút đầu các đường tấn công tỏ ra khá đơn điệu và không gây được sức ép lên phần sân đội khách Cần Thơ. Đến phút 22, các cầu thủ Long An mới tung ra được cú dứt điểm trúng đích đầu tiên nhưng cú sút của tiền vệ Đoàn Hải Quân lại không gây nhiều khó khăn cho thủ môn đội khách.

Anh Đức đánh đầu dũng mãnh ghi bàn thắng mở tỷ số trận đấu
Sau tình huống này cả 2 đội bóng đều không tạo được cơ hội thực sự nguy hiểm nào về phía khung thành của nhau và đành chấp nhận tỷ số 0 - 0 trong hiệp thi đấu đầu tiên.
Bước sang hiệp 2, đội chủ nhà Long An chủ động đẩy cao thế trận tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng mở tỷ số. Trong đó, mọi pha bóng của đội nhà đều hướng đến vị trí của tiền đạo Anh Đức.

Đồng đội đến chung vui với bàn thắng của Anh Đức
Phút 49, từ pha tạt bóng của tiền về Đoàn Hải Quân, tiền đạo Anh Đức chọn vị trí rất tốt để bật cao đánh đầu ghi bàn thắng mở tỷ số cho đội bóng Long An.

Cần Thơ dù rất cố gắng nhưng không tìm được bàn thắng san bằng cách biệt
Bị thủng lưới, đội khách Cần Thơ buộc phải dâng cao tấn công. 5 phút sau bàn thua, suýt chút nữa đội khách Cần Thơ tìm được bàn thắng quân bình tỉ số nếu cú dứt điểm trong vòng cấm của tiền đạo đội khách chuẩn xác hơn.
Phút thứ 66, tiền đạo Anh Đức một lần nữa sút tung lưới đội khách Cần Thơ nhưng trọng tài chính không công nhận bàn thắng do lỗi việt vị.

Những phút cuối trận, mặc dù rất cố gắng nhưng các cầu thủ Cần Thơ vẫn không một lần tìm được đường vào khung thành thủ môn Tiến Anh và đành chấp nhận thất bại tối thiểu trước đội bóng Long An 

Với kết quả này, đội bóng Long An vươn lên đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng với 7 điểm./.

Kiên Định - Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết