Tiếng Việt | English

03/03/2022 - 14:45

Apple tổ chức sự kiện ra mắt iPhone SE mới vào ngày 8/3

Apple vừa gửi thư mời cho sự kiện mùa Xuân diễn ra vào thứ Ba tuần sau (8/3) để ra mắt một số sản phẩm mới, trong đó có thể bao gồm iPhone SE thế hệ tiếp theo, tạm gọi là iPhone SE 3.

Theo nội dung thư mời, Apple đã nhấn mạnh vào dòng chữ Peek performance nhằm nói lên mục tiêu chính của sự kiện sắp tới. Trong số các sản phẩm được chờ đợi, đáng chú ý nhất sẽ là iPhone SE 3. Chiếc điện thoại này dự kiến sẽ đi kèm thiết kế tương tự với iPhone SE hiện tại nhưng đi kèm một số cải tiến đáng kể về hiệu suất.

Báo cáo cho biết, iPhone SE 3 sẽ trang bị chip A15 Bionic mới nhất của Apple giúp mang lại hiệu suất tương tự với iPhone 13 hiện tại. Đặc biệt, sự xuất hiện của chip mới sẽ mang đến cho iPhone SE 3 khả năng kết nối 5G, biến nó thành iPhone SE đầu tiên có tính năng này và là iPhone 5G rẻ nhất trong gia đình sản phẩm của Apple. Với thiết kế tương tự, điều này có nghĩa iPhone SE 3 cũng sẽ đi kèm cảm biến Touch ID tích hợp vào nút Home thay vì Face ID.

Ngoài ra, iPhone SE 3 cũng sẽ mang đến một số tính năng cải tiến như camera sau có cảm biến tốt hơn, hay camera trước có thể đi kèm cảm biến 7 MP chất lượng tốt giúp chụp ảnh đẹp hơn. Bất chấp những nâng cấp này, sản phẩm này được cho là vẫn giữ nguyên giá bán như tiền nhiệm của nó là 399 USD. Thậm chí Apple còn được đồn đại sẽ áp giá bán 299 USD cho sản phẩm để tăng cường cạnh tranh, biến nó trở thành chiếc iPhone hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Chưa dừng lại ở đó, Apple cũng được cho là sẽ tiếp tục bán iPhone SE 2020 với giá bán rẻ hơn sau khi ra mắt iPhone SE 3. Đối với trường hợp này, iPhone SE 2 thậm chí còn được giảm xuống chỉ còn… 200 USD.

Sự kiện sắp tới của Apple cũng có khả năng chứng kiến sự xuất hiện của một mẫu iPad Air mới và máy Mac mới. Chưa rõ thông số kỹ thuật nhưng chúng nhiều khả năng đều sử dụng chip M-series từ Apple Silicon thay vì của Intel. Đây là một phần trong chiến lược 2 năm rời bỏ Intel để chuyển sang chip “cây nhà lá vườn” mà Apple công bố vào năm 2020./.

CTV Kiến An/VOV.VN

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích