Tiếng Việt | English

08/04/2020 - 21:07

Arsenal bán Lucas Torreira cho Milan với giá hời

Không hạnh phúc tại Arsenal, Lucas Torreira nhiều khả năng sẽ gia nhập AC Milan hè tới với giá 35 triệu bảng.

Lucas Torreira đã lọt vào tầm ngắm của AC Milan hè năm ngoái nhưng rốt cuộc anh vẫn tiếp tục ở lại thi đấu cho đội chủ sân Emirates.

Lucas Torreira nhiều khả năng gia nhập Milan hè tới

Lucas Torreira nhiều khả năng gia nhập Milan hè tới

Tiền vệ người Uruguay không có được vị trí chính thức thường xuyên dưới thời Unai Emery. Đến khi Arteta lên thay, tình cảnh Torreira cũng chẳng khá hơn là bao.

Điều này dẫn đến tâm lý chán nản nơi cầu thủ 24 tuổi. Đại diện Torreira - ông Pablo Bentancur chia sẻ trước giới truyền thông hồi cuối năm ngoái.

"Tôi phải thay đổi tình hình cho thân chủ vì hiện giờ Torreira đang cảm thấy tổn thương. Cậu ta không được ra sân thường xuyên và chúng tôi cần phải hành động".

Nhận thấy hoàn cảnh của cựu tiền vệ Sampdoria, AC Milan tràn đầy tự tin sẽ có được sự phục vụ của Torreira hè này.

Nhật báo Corriere hello Sport cho hay, bản thân Lucas Torreira cũng muốn quay trở lại xứ sở mì ống. Vì vậy, người đại diện của anh đã bắn tín hiệu "đèn xanh" cho các sếp Milan.

Mặc dù vậy, để giành lấy chữ ký tuyển thủ Uruguay, đại diện Serie A sẽ phải bỏ ra khoản tiền chuyển nhượng 35 triệu bảng như phía Arsenal yêu cầu.

Hiện Lucas Torreira đang trong quá trình hồi phục chấn thương mắt cá. Anh hy vọng sẽ trở lại khi mùa giải 2019/20 được tiếp tục trong thời gian tới./.

Theo Vietnamnet

Chia sẻ bài viết