Tiếng Việt | English

14/04/2018 - 05:22

Bán kết Champions League: Bayern tái ngộ Real, Liverpool gặp Roma

Bayern Munich lại tái ngộ Real Madrid.

Bayern Munich lại tái ngộ Real Madrid.

Bayern Munich sẽ có cơ hội đòi lại món nợ cũ khi lá thăm đưa họ chạm trán với Real Madrid ở vòng bán kết Champions League.

Bayern Munich và Real Madrid được xem là cặp đấu nhiều duyên nợ nhất tại C1/Champions League, khi mà hai đội đã đụng độ nhau đến 24 lần.

Ở 24 cuộc chạm trán trước đó, Bayern Munich thắng 11 trận, Real cũng đánh bại đối thủ của mình đến 11 lần, và 2 trận còn lại là hòa.

Mùa trước, chính Real đã đánh bại Bayern ở tứ kết rồi từ đó tiến thẳng tới chung kết, trở thành đội đầu tiên trong lịch sử bảo vệ thành công chức vô địch Champions League.

Cặp bán kết còn lại sẽ là cuộc chạm trán giữa Liverpool và AS Roma

Cặp bán kết còn lại sẽ là cuộc chạm trán giữa Liverpool và AS Roma

Trong quá khứ Liverpool và AS Roma cũng đã từng có 5 lần chạm trán nhau, trong đó The Kop đang có ưu thế hơn khi thắng 2, thua 1 và hòa 1.

Lần gần nhất mà Liverpool và Roma gặp nhau là ở Champions League mùa giải 2001-02. Ở hai trận đấu thuộc giai đoạn thứ 2, Liverpool đã hòa 0-0 trên sân Roma và thắng 2-0 khi trở về sân nhà.

Theo lịch thi đấu, các trận lượt đi bán kết Champions League sẽ diễn ra vào các ngày 24 và 25/4, còn các trận lượt về sẽ diễn ra sau đó một tuần.

Bayern Munich và Liverpool sẽ phải thi đấu trên sân nhà ở lượt đi.

Trận chung kết Champions League mùa này sẽ được tổ chức trên sân vận động NSC Olimpiyskyi, Kiev (Ukraine) và ngày 26/5.

Ở trận chung kết, đội thắng ở cặp Bayern-Real Madrid sẽ được mặc áo sân nhà./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết