Tiếng Việt | English

16/02/2022 - 08:17

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: Ronaldo đưa MU vào tốp 4

Cập nhật bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh (Premier League) 2021/2022 mới nhất, MU lọt vào tốp 4 sau chiến thắng 2-0 trước Brighton.

Sáng nay (16/2) đã diễn ra trận đấu bù vòng 18 giải Ngoại hạng Anh giữa MU với Brighton trên sân Old Trafford. Mặc dù được thi đấu trên sân nhà và trước đối thủ yếu hơn về nhiều mặt, nhưng MU lại nhập cuộc không tốt. Đội bóng của HLV Rangnick liên tục bị Brighton uy hiếp, bắn phá cầu môn. Nếu như không có sự xuất sắc của thủ môn De Gea, MU đã bị thủng lưới trong hiệp 1.

Trong hiệp 2, MU thi đấu khởi sắc hơn hẳn. Phút 51, Ronaldo đi bóng trước vòng vây hậu vệ Brighton và tung cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm địa, bóng đi vào lưới trong sự bất lực của thủ môn Sanchez.


Ronaldo ghi bàn giúp MU giành chiến thắng (Ảnh: Reuters).

Sau khi có bàn mở tỉ số, MU còn được chơi hơn người nên ở khoảng thời gian còn lại của trận đấu, Quỷ đỏ đã ép sân Brighton. Phút 90+6, Bruno Fernandes đã ghi bàn sau đường chuyền của Pogba để ấn định chiến thắng 2-0 cho Quỷ đỏ.

Chiến thắng 2-0 trước Brighton giúp MU có 43 điểm, vượt qua West Ham để lọt vào tốp 4. Hiện tại, MU còn kém Chelsea đội đứng trên 4 điểm, nhưng đã thi đấu nhiều hơn đội bóng của HLV Tuchel 1 trận.

Cập nhật bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất tính đến ngày 16/2 như sau: Man City dẫn đầu với 63 điểm, các vị trí tiếp theo là Liverpool (54 điểm), Chelsea (47 điểm), MU (43 điểm), West Ham (41 điểm). Ba vị trí cuối vẫn là Norwichj City (17 điểm), Watford (15 điểm) và Burnley (14 điểm)./.

Trí Minh/VOV.VN

Chia sẻ bài viết