Tiếng Việt | English

19/06/2022 - 14:40

Bế mạc Hội thao Agribank Chi nhánh tỉnh Long An lần thứ XIX năm 2022

Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, hội thao Agribank Chi nhánh tỉnh Long An lần thứ XIX năm 2022 chính thức bế mạc với ngôi nhất toàn đoàn thuộc về đơn vị Hội sở.

Ngày 19/6, Ban Tổ chức Hội thao Agribank Chi nhánh tỉnh Long An tổ chức lễ bế mạc và trao giải cho các đơn vị tham gia hội thao thao Agribank Chi nhánh tỉnh Long An lần thứ XIX năm 2022.

Theo đó, đơn vị Hội sở Agribank Chi nhánh tỉnh Long An giành ngôi nhất toàn đoàn, Agribank Chi nhánh Bắc Đức Hòa đạt giải nhì và giải ba thuộc về Agribank Chi nhánh Vĩnh Hưng.

Ban Tổ chức trao giải cho các vận động viên đạt thành tích cao tại hội thao

Bên cạnh đó, Ban Tổ chức còn trao giải nhất, nhì, ba, khuyến khích cho các vận động viên ở các bộ môn bóng đá mini nam, quần vợt, cầu lông, bóng bàn và kéo co. Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng trao giải cho vận động viên cao tuổi nhất tham gia tại hội thao.

Gần 400 vận động viên của 14 đơn vị tham dự hội thao Agribank Chi nhánh tỉnh Long An

Theo Ban Tổ chức, qua các nội dung thi đấu đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi và tạo sân chơi lành mạnh cho những người làm công tác trong ngành có dịp giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, nâng cao đời sống tinh thần, rèn luyện thể chất sau những ngày làm việc.

Agribank Chi nhánh tỉnh Long An cũng giành tặng 2 xe cấp cứu với trị giá 2,5 tỷ đồng cho Sở Y tế, 10 căn nhà tình nghĩa trị giá 500 triệu đồng cho Ban Dân vận Tỉnh ủy và 300 triệu đồng cho Hội khuyến học tỉnh tại hội tham năm nay

Hội thao để lại nhiều dấu ấn cho các vận động viên, cổ động viên tham gia. Từ thành công của hội thao còn góp phần nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả trong công việc, hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ kinh doanh của đơn vị, đưa Agribank Chi nhánh tỉnh Long An ngày càng phát triển.

Tại hội thao năm nay, bên cạnh việc tổ chức các nội dung thi đấu, Agribank Chi nhánh tỉnh Long An cũng giành tặng 2 xe cấp cứu với trị giá 2,5 tỷ đồng cho Sở Y tế, 10 căn nhà tình nghĩa trị giá 500 triệu đồng cho Ban Dân vận Tỉnh ủy và 300 triệu đồng cho Hội khuyến học tỉnh./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết