Tiếng Việt | English

01/08/2019 - 13:56

Benzema lập hat-trick, Real hạ Fenerbahce sau 'cơn mưa bàn thắng'

Karim Benzema đã tỏa sáng với một cú hat-trick để giúp Real Madrid giành chiến thắng 5-3 trước Fenerbahce tại giải Audi Cup 2019, vớt vát cho một mùa Hè đáng thất vọng.

Sau chuỗi trận gây thất vọng, Real Madrid đã tìm lại được niềm vui bằng chiến thắng tưng bừng 5-3 trước Fenerbahce ở trận tranh hạng 3 Audi Cup 2019 (tổ chức tại Munich, Đức).

Đây cũng là chiến thắng đầu tiên mà đoàn quân của Zidane có được trong chuyến du đấu Hè sau chuỗi 4 trận liên tiếp không thắng - hòa Arsenal 2-2 (thắng sau loạt sút luân lưu), thua Bayern, Atletico và Tottenham.

Karim Benzema chính là ngôi sao sáng nhất trận đấu này khi lập cú hat-trick để giúp Real Madrid có thể ngẩng đầu chia tay nước Đức.

Ở trận này, Fenerbahce đã tạo ra bất ngờ khi có bàn thắng mở tỷ số ở ngay phút thứ 6 của Garry Rodrigues. Tuy nhiên, Real Madrid không quá khó khăn để kiểm soát thế trận và dẫn ngược 2-1 nhờ cú đúp của Benzema.

Đến phút 34, hậu vệ trái Dirar đã khiến cho trận đấu trở nên kịch tính hơn khi ghi bàn thắng gỡ hòa 2-2 cho Fenerbahce sau đường chọc khe thông minh của Muriqi.

Sang hiệp 2, Bezema hoàn tất cú hat-trick ở trận này để giúp Real dẫn 3-2 ở phút 53. Nhưng chỉ 6 phút sau, thế cân bằng lại được thiết lập với bàn gỡ 3-3 của Ozan Tufan. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì mà đại diện Thổ Nhĩ Kỳ có thể làm được.

Real Madrid vẫn luôn biết cách tạo ra sự khác biệt trước các đội bóng "chiếu dưới" khi có thêm 2 bàn thắng của Nacho Fernandez và Mariano Diaz, để giành chiến thắng chung cuộc 5-3./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết