Tiếng Việt | English

31/07/2019 - 08:04

Hạ Fenerbahce 6-1, Bayern 'đại chiến' Tottenham ở chung kết

Thắng hủy diệt Fenerbahce 6-1, Bayern Munich thẳng tiến vào chung kết để tranh chức vô địch Audi Cup 2019 với Tottenham.

Mueller tỏa sáng với một hat-trick. (Nguồn: AP)

Bayern Munich đã dễ dàng ghi tên mình vào chung kết giải Audi Cup 2019 (giải đấu tổ chức tại sân Allianz Arena) sau khi có chiến thắng hủy diệt 6-1 trước Fenerbahce.

Đây cũng là lần thứ 5 Hùm xám góp mặt ở trận chung kết sau 6 lần giải đấu được tổ chức.

Ở 4 lần góp mặt trước đó, Bayern Munich đã 3 lần giành chức vô địch vào các năm 2009, 2013 và 2015 sau khi lần lượt vượt qua Manchester United, Man City và Real Madrid.

Ở trận đấu diễn ra rạng sáng nay (31/7), Bayern đã thi đấu hoàn toàn áp đảo và có đến 5 lần làm tung lưới Fenerbahce ngay trong hiệp 1 nhờ các bàn thắng của Renato Sanches, Leon Goretzka, Thomas Mueller (cú đúp) và Kingsley Coman.

Mueller nhận giải cầu thủ hay nhất trận. (Nguồn: Getty Images)
Sang hiệp 2, Thomas Mueller tiếp tục lập công để hoàn tất cú hat-trick ở trận đấu này, giúp Hùm xám nâng tỷ số lên thành 6-0 sau 58 phút thi đấu.

Phải đến phút 64, Fenerbahce mới có được bàn thắng do công của Max Kruse, nhưng đó là những gì mà họ làm được ở trận này và chấp nhận rời sân với thảm bại 1-6.

Thẳng tiến vào chung kết, đối thủ tiếp theo của thầy trò Niko Kovac sẽ là Tottenham - đội bóng đã vượt qua Real Madrid nhờ pha lập công duy nhất của Harry Kane./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết