Tiếng Việt | English

27/01/2022 - 19:51

Bí kíp làm trẻ hóa làn da tự nhiên hiệu quả & tiết kiệm

Lão hóa da là cơn ác mộng, nỗi ám ảnh của phái đẹp. Tình trạng “chưa già đã lão” đang ngày càng trở nên phổ biến bởi sự tác động của những yếu tố bên ngoài như khói bụi, ánh nắng mặt trời, môi trường, tia cực tím và thời gian. Chính vì vậy, phương pháp làm trẻ hóa da là bí kíp giúp phái nữ níu giữ tuổi thanh xuân và nhan sắc không tuổi theo năm tháng.

Trẻ hóa da an toàn từ trứng gà

Trứng gà là thực phẩm có chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe như vitamin A, B3, B2, Lysozyme, enzyme,.. giúp khắc phục tình trạng da nhăn nheo, thiếu nước, phục hồi tế bào hư tổn. Đồng thời có khả năng làm sạch chất nhờn, bụi bẩn, se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn hiệu quả. Lòng trắng và lòng đỏ trứng đều có tác dụng làm đẹp da hiệu quả. Đây cũng là phương pháp chống lão hóa da tự nhiên an toàn được nhiều chị em phụ nữ tin dùng.

Chỉ cần sử dụng 1 quả trứng gà, kết hợp 1 muỗng cà phê mật ong cùng nửa muỗng dầu ô liu hoặc thêm một vài giọt tinh dầu mà bạn yêu thích nếu muốn. Trộn  đều các nguyên liệu cho đến khi hỗn hợp sánh mịn, nhuyễn, đắp lên mặt khoảng 15 - 20p rồi rửa sạch bằng nước mát. Mặt này này có công dụng giúp da trắng sáng, mịn màng không tì vết.

Phương pháp trẻ hóa làn da bằng hạt lựu

Lựu được xem là thực phẩm chứa nhiều loại vitamin tốt cho sức khỏe và có công dụng làm trẻ hóa, căng mịn da. Theo các nghiên cứu từ chuyên gia làm đẹp, trong quả lựu có chứa nhiều vitamin A,C giúp đẩy lùi tác nhân gây lão hóa da. Do đó, chỉ cần uống 1 cốc nước ép lựu hoặc ăn 1 quả lựu sẽ giúp da căng mịn, tươi trẻ sau một thời gian. Đồng thời, lựu còn có tác dụng tốt trong việc ngăn ngừa nếp nhăn, vết chân chim trên da.

Phương pháp trẻ hóa da với nghệ

Nghệ thường được yêu thích và lựa chọn trong quá trình làm đẹp với công dụng chính như se khít lỗ chân lông, trị thâm mụn, sẹo hoặc chữa bệnh đại tràng, dạ dày,...Trong nghệ còn chứa các chất Curcumin giúp chống viêm, tăng tuần hoàn và lọc máu hiệu quả. Do đó, làn da của bạn sẽ luôn rực rỡ và trong trạng thái tốt nhất khi sử dụng nghệ. Có thể pha nghệ kết hợp với lá gừng rồi uống hằng ngày giúp thải độc tố và tái tạo lại làn da.

Trẻ hóa da hiệu quả bằng sữa và mật ong

Khoa học đã chứng minh, các thành phần có trong sữa tươi và mật ong có công dụng trẻ hóa làn da. Trong sữa có chứa nhiều hàm lượng acid cao, có công dụng làm sạch lỗ chân lông, kích thích quá trình sản sinh collagen hiệu quả. Còn mật ong cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu, cải thiện sự hấp thụ protein cho cơ thể, duy trì độ ẩm, mềm mượt trên da. Do đó, hỗn hợp sữa và mật ong sẽ giúp da luôn mịn màng, xóa mờ nếp nhăn trên da. Bạn chỉ cần kiên trì sử dụng  hỗn hợp mật ong và sữa, massage nhẹ nhàng trên da khoảng 10 phút sau đó rửa lại với nước ấm để đạt hiệu quả cao nhất.

Trẻ hóa da an toàn bằng bơ

Bơ cung cấp nhiều thành phần vitamin thiết yếu cho cơ thể đặc biệt là làn da như vitamin B, E, A giúp ngăn ngừa sự xuất hiện của các tế bào gốc tự do. Bạn chỉ cần dùng thịt của nửa quả bơ chín, nghiền nát, đắp lên da mặt trong vòng 20p sau đó rửa thật sạch với nước ấm.

Tế bào gốc trẻ hóa da A+

Tế bào gốc trẻ hóa da A+ Desembre với tinh chất micro cô đặc được sử dụng rộng rãi ở các spa uy tín hỗ trợ làn da chống chọi lại sự lão hóa theo thời gian hoặc tác động từ môi trường. Đặc biệt, tinh chất còn giúp da săn chắc, tăng độ đàn hồi cũng như tái tạo da hiệu quả, tạo ra thêm những loại tế bào mới khác trong cơ thể làm trẻ hóa làn da, giúp da trẻ trung, mịn màng hơn bao giờ hết.

 Tế bào gốc trẻ hóa da A+ Desembre được phân phối bởi Mỹ phẩm Thu Cúc - Đơn vị cam kết mang đến sản phẩm chính hãng, uy tín, vận chuyển trên toàn quốc và miễn đổi trả sản phẩm vì mục tiêu lâu dài. Mỹ Phẩm Thu Cúc với tiêu chí hoạt động mang lại sự uy tín, chuyên nghiệp cùng đội ngũ chăm sóc, tư vấn tận tình sẽ giúp quý khách hàng nhanh chóng sở hữu làn da tươi trẻ, mịn màng đáng mơ ước.

 Xem thêm : Sản phẩm Kamel đặc trị nám hiệu quá làm trẻ hóa làn da./.

MH

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích