Tiếng Việt | English

20/09/2016 - 20:13

Bí thư Tỉnh ủy Long An đến thăm và làm việc tại Hàn Quốc

Ngày 20/9, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An - Phạm Văn Rạnh đến thăm và làm việc với Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc và Tập đoàn Hanwha.


Đoàn công tác tỉnh Long An đến thăm và làm việc với Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc

Bí thư Tỉnh ủy Long An - Phạm Văn Rạnh thông tin, trao đổi với đồng chí Phạm Hữu Chí - Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc và các cán bộ ở Đại sứ quán về tình hình kinh tế - xã hội trong nước và tỉnh Long An.

Bí thư Tỉnh ủy mong muốn thông qua Đại sứ quán cung cấp các thông tin cần thiết về môi trường đầu tư của Long An cho các doanh nghiệp Hàn Quốc; đồng thời, đề nghị Đại sứ tăng cường hỗ trợ Long An trong hoạt động xúc tiến, kêu gọi doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tư vào Long An nhiều hơn nữa,…

Đại sứ Phạm Hữu Chí cảm ơn những nội dung đồng chí Phạm Văn Rạnh thông tin và cho biết Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc sẽ góp phần vào việc chia sẻ những thông tin quan trọng đó cho phía bạn.


Đoàn công tác tỉnh Long An đến thăm và làm việc với Tập đoàn Hanwha

Chiều cùng ngày, Đoàn công tác tỉnh Long An có buổi làm việc với Tập đoàn Hanwha. Bí thư Tỉnh ủy và các thành viên Đoàn công tác được ngài Choi Gwang Ho - Chủ tịch Tập đoàn giới thiệu khái quát về lịch sử hình thành và phát triển của Hanwha - một trong những tập đoàn kinh doanh đa lĩnh vực (chaebol) lớn nhất tại Hàn Quốc.

Bí thư Tỉnh ủy – Phạm Văn Rạnh thông tin về những tiềm năng, thế mạnh và chính sách ưu đãi đầu tư của tỉnh Long An đến Ban lãnh đạo Tập đoàn, khẳng định tỉnh Long An luôn mong muốn mở rộng hợp tác, sẵn sàng tạo mọi điều kiện tốt nhất để Hanwha đến đầu tư tại Long An, nhất là trên các lĩnh vực mà Hanwha có thế mạnh và Long An có nhu cầu như: Phát triển đô thị, hạ tầng giao thông, xử lý nước thải, nhà máy điện mặt trời và đầu tư, vận hành trường đua ngựa,…

Bí thư Tỉnh ủy Long An trân trọng mời lãnh đạo Tập đoàn Hanwha sắp xếp tham dự hội nghị xúc tiến đầu tư do tỉnh Long An tổ chức vào trung tuần tháng 10 sắp tới, có sự tham dự của Thủ tướng Chính phủ Việt Nam và các bộ, ngành Trung ương./.

Viết Cường

Chia sẻ bài viết