Tiếng Việt | English

10/02/2021 - 18:00

Bí thư Tỉnh uỷ Long An thăm mẹ Việt Nam Anh hùng tại huyện Bến Lức

Đón Xuân mới Tân Sửu 2021, ngày 10/02, Bí thư Tỉnh ủy Long An - Nguyễn Văn Được cùng lãnh đạo huyện Bến Lức đến thăm và chúc tết 2 mẹ Việt Nam Anh hùng: Nguyễn Thị Xuyến, xã An Thạnh và Trần Thị Nữa, xã Lương Hòa.

Bí thư Tỉnh uỷ - Nguyễn Văn Được (áo trắng) thăm mẹ Việt Nam Anh hùng tại huyện Bến Lức

Tại mỗi nơi đến, các đồng chí lãnh đạo đã thăm hỏi sức khoẻ, đời sống của các mẹ Việt Nam Anh hùng cùng người thân, bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với những đóng góp, hy sinh mà các mẹ đã gánh chịu, đã cống hiến,…vì sự nghiệp giải phóng đất nước và tặng mỗi mẹ một phần quà tết. Các đồng chí lãnh đạo đều vui mừng khi thấy các mẹ có cuộc sống ổn định, sum vầy bên con cháu;…

Trước đó, Bí thư Tỉnh ủy Long An - Nguyễn Văn Được đã đến thăm, chúc tết cán bộ, nhân viên Huyện ủy, UBND huyện Bến Lức. Tại đây, Bí thư Tỉnh ủy đã thông báo những kết quả đạt được về KT - XH của tỉnh trong năm qua, những chủ trương, định hướng lớn của tỉnh trong năm 2021.

Bí thư Tỉnh ủy đề nghị cấp ủy, chính quyền huyện Bến Lức cần tập trung quyết liệt phòng, chống dịch covid-19 trong thời điểm hiện tại và chăm lo tết đủ đầy cho người dân trên tinh thần không chủ quan, lơ là, thực hiện nghiêm chỉ đạo của Trung ương và tỉnh. Ông yêu cầu cả hệ thống chính trị huyện Bến Lức đồng lòng, quyết tâm và nỗ lực, thực hiện sáng tạo các giải pháp phát triển KT - XH, xây dựng huyện nhà ngày càng giàu đẹp, văn minh./.

Thái Tần

Chia sẻ bài viết