Tiếng Việt | English

19/11/2021 - 11:16

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh thăm, chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Ngày 19/11, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Long An tổ chức các đoàn công tác do Phó Chính ủy – Đại tá Nguyễn Minh Tấn và Phó Chỉ huy trưởng – Thượng tá Huỳnh Việt Lê Kha làm Trưởng đoàn đến thăm, chúc mừng các đơn vị, nhà trường nhân dịp Kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2021).

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tặng hoa chúc mừng Trường Cao đẳng Sư phạm Long An nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Các đoàn đến thăm Trường Chính trị tỉnh, Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh, Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An, Trường Cao đẳng Sư phạm, Trường THPT Tân An, Trường Nuôi dạy trẻ khuyết tật tỉnh.

Tại các nơi đến, lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến Đảng ủy, Ban Giám hiệu, thầy cô giáo và toàn thể học viên, học sinh, sinh viên. Các đoàn cũng gửi lời cảm ơn đến các đơn vị, nhà trường đã phối hợp hoàn thành các khóa đào tạo, bồi dưỡng kiến thức quốc phòng – an ninh, chăm lo giáo dục cho thế hệ học sinh, sinh viên, góp phần đào tạo nguồn nhân lực cho tỉnh nhà. Có nhiều hoạt động gắn kết với lực lượng vũ trang tỉnh trong thời gian qua. Đồng thời, khẳng định Đảng ủy, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh luôn quan tâm đến sự nghiệp giáo dục, đào tạo và đội ngũ thầy cô giáo.

Dịp này, Ban Chỉ huy Quân sự ở các huyện, thị xã, thành phố cũng đến thăm, gửi những lẵng hoa tươi thắm đến chúc mừng các cơ sở giáo dục, đào tạo trên địa bàn đóng quân./. 

Thùy Trang

Chia sẻ bài viết