Tiếng Việt | English

29/03/2023 - 18:18

Bỏ lỡ hàng loạt cơ hội, U19 Long An hòa đáng tiếc trước U19 Cần Thơ

Dù sở hữu rất nhiều cơ hội ngon ăn trong trận đấu nhưng các cầu thủ U19 Long An không thể tận dụng thành công và chấp nhận trận hòa trước U19 Cần Thơ.

Ngày 29/3, Ban Huấn luyện Đội bóng U19 Long An cho biết, sau 2 lượt trận, Đội bóng U19 Long An vẫn chưa thi đấu thực sự thành công khi chỉ giành được 1 điểm.

Trong đó, đáng tiếc nhất là trận hòa trước U19 Cần Thơ dù Đội bóng U19 Long An sở hữu rất nhiều cơ hội trong trận đấu.

 U19 Cần Thơ thi đấu tốt trong hiệp 1 và có bàn thắng vượt lên dẫn trước

Trong trận đấu này, cả 2 đội bóng đều thi đấu rất quyết tâm. Ngay phút thứ 3, cơ hội đầu tiên đến với U19 Cần Thơ với cú dứt điểm đầy quyết đoán của cầu thủ Danh Oai buộc thủ môn Phúc Thịnh phải vất vả cứu thua.

Đến phút thứ 8, Đội bóng U19 Cần Thơ tìm được bàn thắng mở tỉ số trận đấu. Từ pha đá phạt góc, Trường Phát bật cao đánh đầu mang về bàn thắng cho U19 Cần Thơ.

 Thủ môn Phúc Thịnh phải làm việc vất vả để bảo vệ khung thành trước sức tấn công của U19 Cần Thơ

Đến phút thứ 10, suýt chút nữa tỉ số đã là 2-0 cho U19 Cần Thơ nếu thủ môn Phúc Thịnh không xuất sắc cản phá cú dứt điểm ở cự ly gần của cầu thủ Thành Danh.

Sau hơn 20 phút thi đấu lép vế, Đội bóng U19 Long An dần lấy lại thế trận. Phút 25, Chí Trung đi bóng khéo léo vào vòng 16m50 nhưng thủ môn U19 Cần Thơ kịp lao ra khép góc.

 U19 Long An dần lấy lại thế trận và tạo ra một số cơ hội nguy hiểm

Phút 30, Đội bóng U19 Long An có cơ hội mười mươi để tìm được bàn thắng gỡ hòa. Duy Chuơng đi bóng kỹ thuật vượt qua 2 hậu vệ đội khách trước khi chuyền vào vòng cấm. Dù ở vị trí rất thuận lợi không bị ai kèm nhưng Thành Đạt lại có cú sút đưa bóng đi vọt xà. Cuối hiệp 1, U19 Long An còn tạo được một số cơ hội nguy hiểm nhưng không tận dụng thành công.

 Hàng loạt cơ hội được các cầu thủ U19 Long An tạo ra nhưng lại không thể tận dụng thành công

Bước sang hiệp 2, Huấn luyện viên trưởng Đội bóng U19 Long An- Lương Quốc Bảo có một số thay đổi về đội hình khi đưa 4 cầu thủ vào sân nhằm tạo sự đa dạng trong khâu tấn công. Sự thay đổi này cũng giúp lối chơi của U19 Long An thanh thoát hơn.

Phút 50, Duy Chương có đường chuyền dài vượt tuyến thuận lợi để Như Ý băng lên đón bóng trước khi tung cú dứt điểm hiểm hóc mang về bàn thắng quận bình tỉ số 1-1.

Dù giành được một điểm nhưng đây là trận đấu không thực sự thành công của U19 Long An

Có được bàn thắng, các cầu thủ U19 Long An thi đấu rất tự tin, dồn ép đối thủ. Trong hiệp 2, U19 Long An có đến gần 10 cơ hội để nâng tỉ số nhưng trong một ngày các chân sút Đội bóng U19 Long An thi đấu rất "vô duyên", kết quả vẫn được giữ nguyên đến khi kết thúc trận đấu. 

Dù giành được 1 điểm nhưng rõ ràng đây là một trận đấu khá thất vọng của các cầu thủ U19 Long An và Huấn luyện viên Lương Quốc Bảo cùng các học trò sẽ còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn dành kết quả tốt tại vòng loại giải Bóng đá U19 Quốc gia năm nay./.

Kiên Định - Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết