Tiếng Việt | English

19/03/2016 - 07:04

Bốc thăm tứ kết Champions League: Barca đụng Atletico, Real dễ thở

Lá thăm từ UEFA đã đưa Barcelona chạm trán Atletico còn Real Madrid sẽ chỉ phải đối đầu Wolfsburg tại tứ kết Champions League.

Vòng tứ kết Champions League năm nay xem như đã là nơi tụ hội của những đội bóng mạnh nhất, hay nhất và ổn định nhất châu Âu cấp CLB mùa bóng này. Đó là những Real Madrid, Atletico Madrid, PSG, Manchester City, Bayern Munich và Barcelona.


Bayern Munich dễ thở ở tứ kết khi chỉ chạm trán Benfica. (Ảnh: Getty).

Việc có 6/8 đội dự tứ kết là những đội bóng mạnh, chắc chắn người hâm mộ sẽ được chứng kiến ít nhất cặp đấu đỉnh cao, xứng đáng là những trận chung kết của giải.

Ở vòng tứ kết này, sẽ không có đội hạt giống và các đội cùng quốc gia sẽ hoàn toàn có thể đối đầu nhau nên bất cứ cặp đấu nào cũng có thể xảy ra.

Kết quả bốc thăm đã đưa ĐKVĐ Barcelona chạm trán đối thủ quen thuộc ở La Liga là Atletico Madrid. Đây sẽ là cặp đấu rất đáng chú ý khi Atletico thường xuyên gây khó khăn cho Barcelona.

Một cặp đấu đáng chú ý khác là màn so tài giữa PSG và Man City, hai đội bóng nhà giàu đình đám. Trong khi đó, ứng viên cho chức vô địch là Bayern Munich sẽ chỉ phải gặp Benfica còn Real Madrid cũng chỉ đối đầu Wolfsburg.

Các trận tứ kết lượt đi sẽ diễn ra trong các ngày 5, 6/4 và lượt về diễn ra một tuần sau đó./.

Các cặp đấu cụ thể:

Wolfsburg - Real Madrid
Bayern Munich - Benfica
Barcelona - Atletico
PSG - Manchester City

Trần Tiến/VOV.VN

Chia sẻ bài viết