Tiếng Việt | English

23/07/2019 - 20:35

Bruno Fernandes "thả thính" MU, Tottenham mua Lo Celso

Bruno Fernandes khao khát được chơi bóng ở Ngoại hạng Anh, với MU là điểm đến ưu tiên. Tottenham chuẩn bị dốc két 45 triệu bảng chiêu mộ Giovani Lo Celso...

Chàng tiền vệ đội trưởng Sporting Lisbon đã thu hút sự chú ý của MU sau mùa giải thăng hoa với 32 bàn thắng tại giải vô địch Bồ Đào Nha.

Bruno Fernandes lấp lửng về tương lai

Bruno Fernandes lấp lửng về tương lai

Tuy nhiên, đội bóng nước Anh chưa thực sự quyết liệt khi mới đặt lên bàn đàm phán 50 triệu bảng, thấp hơn con số gần 70 triệu bảng mà Sporting Lisbon định giá "viên ngọc quý" của mình.

Trong lúc các thành viên Sporting chuẩn bị lên máy bay sang New York du đấu, Bruno Fernandes lần đầu tiên lên tiếng về những tin đồn.

"Chủ tịch Sporting là người quyết định chuyển chuyển nhượng chứ không phải tôi. Bản thân chẳng quan tâm mấy về thị trường.

Điều duy nhất tôi có thể làm hiện tại là lên máy bay cùng đồng đội. Hôm tới sẽ là trận đấu cuối cùng trong màu áo Sporting ư? Tôi không dám chắc. HLV trưởng sẽ quyết định.

Bruno Fernandes thích sang Anh chơi bóng

Bruno Fernandes thích sang Anh chơi bóng

Tôi thích được sang Anh chơi bóng nhưng không bận tâm đến điều đó lúc này. Tương lai ra sao do CLB nắm, tôi không chịu trách nhiệm gì cả."

Tottenham rước về Lo Celso

Tottenham tiến gần hơn đến thỏa thuận chiêu mộ Giovani Lo Celso từ Real Betis với giá 45 triệu bảng.

Đội bóng ở La Liga ban đầu cương quyết đòi mức phí 60 triệu bảng. Tuy nhiên, giờ Betis có thể chấp nhận lời đề nghị thấp hơn vì mới tuyển được Nabil Fekir với giá 22,6 triệu bảng.

Tottenham sắp có sự phục vụ của Lo Celso

Tottenham sắp có sự phục vụ của Lo Celso

HLV Pochettino xem Lo Celso là người thay thế xứng đáng vị trí của Eriksen trong tương lai. Bởi vậy, ông đã thuyết phục đàn em đồng hương gia nhập Spurs.

Bản thân Lo Celso cũng hào hứng trước viễn cảnh sang Anh chơi bóng, sau một mùa gây ấn tượng tại La Liga.

Dù bán Lo Celso với giá nào, Betis cũng phải trả cho PSG 20% phí chuyển nhượng. Ngoài ra, CLB ở Argentina nơi Lo Celso khởi nghiệp - Rosario Central cũng được hưởng 3% tiền từ bản hợp đồng./.

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích