Tiếng Việt | English

17/09/2019 - 07:13

Cầm vật giống súng, mã tấu xông vào đập phá tiệm kinh doanh máy bắn cá

Công an huyện Châu Thành, tỉnh Long An đang điều tra vụ việc 3 đối tượng cầm mã tấu và vật giống súng ngắn xông vào đập phá đồ đạc tại một tiệm kinh doanh máy bắn cá

Camera ghi lại hình ảnh hai đối tượng cầm mã tấu đập phá đồ đạc, một đối tượng cầm một vật giống súng ngắn uy hiếp một người đang có mặt tại quán

Khoảng 13 giờ 30 phút ngày 14/9, nhà chị Gái ở ấp Vĩnh Xuân A, xã Dương Xuân Hội, huyện Châu Thành bị 3 đối tượng xông vào dùng mã tấu đập phá bàn ghế, máy bắn cá. 

Theo hình ảnh camera ghi lại, 3 đối tượng xông vào đập phá đồ đạc, máy bắn cá. Một số người đang ngồi chơi tại máy bắn cá đã nhanh chóng bỏ chạy.

1 người đàn ông có mặt tại đó còn bị một người cầm một vật giống súng ngắn chĩa thẳng vào người uy hiếp. Sự việc xảy ra chưa đến một phút thì 3 đối tượng nhanh chóng bỏ đi lên xe dựng sẵn phía ngoài bỏ đi.

Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng công an đến hiện trường nắm tình hình, điều tra vụ việc và trích xuất camera để truy tìm các đối tượng.

Theo thông tin từ UBND xã Dương Xuân Hội, nhà chị Gái bị các đối tượng đến đập phá, rút vật giống súng uy hiếp sống bằng nghề bán cháo và kinh doanh máy bắn cá./.

Đức

Chia sẻ bài viết