Tiếng Việt | English

13/11/2016 - 19:52

Cần Giuộc: Đối tượng đâm chết bạn ra đầu thú

Sau hơn 1 ngày lẩn trốn, đối tượng đâm chết bạn đã ra cơ quan công an đầu thú.

Chiều ngày 13/11, Thượng tá Phạm Thanh Tâm – Trưởng Công an huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An cho biết, chiều cùng ngày, Phùng Thanh Thà - đối tượng dùng dao đâm chết bạn đã đến Công an huyện đầu thú.


Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Trước đó, hơn 2 giờ sáng ngày 12/11, Phùng Thanh Thà (26 tuổi), ngụ ấp 2, xã Phước Vĩnh Tây cùng một nhóm bạn tổ chức nhậu. Khi đã ngà ngà say, Thà và nhóm bạn xảy ra mâu thuẫn và có xô xát với một nhóm thanh niên khác cùng địa phương. Được người dân can ngăn kịp thời nên hai nhóm thanh niên giải tán ra về.

Trên đường về, Thà và các bạn nhậu lại thấy bực mình nên quay lại tìm Dũng (thanh niên trong nhóm đã xảy ra mâu thuẫn) để trả thù. Lúc này, Đặng Minh Luân (27 tuổi), ngụ ấp 2, xã Phước Vĩnh Tây đang ngủ trong nhà nghe tiếng ồn ào nên thức giấc và ra mở cửa ra can vì biết Dũng cũng là bạn mình thì bị Thà rút dao đâm tử vong.

Công an huyện Cần Giuộc đã bàn giao đối tượng Phùng Thanh Thà cho Cơ quan Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh (PC45) tiếp tục điều tra làm rõ, khởi tố vụ án./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết