Tiếng Việt | English

09/06/2022 - 07:45

Cần Thơ: Điều tra nguyên nhân vụ cháy 4 căn nhà ở huyện Cờ Đỏ

Đám cháy bùng phát dữ dội, bao trùm toàn bộ 4 gian nhà liền kề ở ấp Thới Hòa, thị trấn Cờ Đỏ, huyện Cờ Đỏ, thành phố Cần Thơ, gây ra thiệt hại tài sản ban đầu khoảng hơn 500 triệu đồng.


Hiện trường vụ cháy 4 căn nhà ở thị trấn Cờ Đỏ, huyện Cờ Đỏ, thành phố Cần Thơ vào trưa 8/6. (Ảnh: TTXVN phát)

Cơ quan chức năng huyện Cờ Đỏ, thành phố Cần Thơ đang khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ cháy 4 căn nhà xảy ra vào trưa 8/6 ở thị trấn Cờ Đỏ.

Trước đó, vào lúc 12 giờ 30 phút ngày 8/6, Đội Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ, Công an huyện Cờ Đỏ nhận được tin báo của người dân về vụ hỏa hoạn xảy ra ở ấp Thới Hòa, thị trấn Cờ Đỏ.

Sau khi nhận tin báo, Đội Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ đã điều xe chữa cháy cùng 16 cán bộ chiến sỹ đến hiện trường.

Thời điểm này, đám cháy đang bùng phát dữ dội, bao trùm toàn bộ 4 gian nhà liền kề với tổng diện tích đám cháy 276m2. Những căn nhà này có kết cấu vách và mái bằng tôn, cột gỗ và sàn gỗ, được xây cất kiểu nhà sàn, phía dưới là ao nhưng đã bị lục bình và rác bao phủ trên mặt nên đã gây ra nhiều khó khăn cho công tác chữa cháy.

Lực lượng chữa cháy đã triển khai đội hình, thiết bị tiến hành khống chế đám cháy, chống cháy lan sang khu vực xung quanh.

Với sự chi viện từ hai Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ của Công an huyện Vĩnh Thạnh và Công an huyện Thới Lai với 2 xe chữa cháy, 1 xe chở phương tiện và 22 cán bộ chiến sỹ, đến gần 13 giờ, đám cháy đã được khống chế và dập tắt.

Theo cơ quan chức năng, vụ cháy không gây thiệt hại về người. Ước thiệt hại tài sản ban đầu hơn 500 triệu đồng.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ./.

Thanh Liêm (TTXVN/Vietnam+)

Chia sẻ bài viết