Tiếng Việt | English

17/04/2024 - 21:25

Cặp vợ chồng ở Hà Nội lập ‘lô cốt’ tại nhà để bán ma túy

Vợ chồng Hải sử dụng nhà riêng làm "lô cốt", lắp đặt nhiều camera giám sát từ đầu ngõ để cảnh giới, khi có “động” sẽ tẩu tán ma túy.

Chiều 17/4, Công an quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội cho biết, đơn vị này vừa triệt phá ổ nhóm mua bán trái phép chất ma túy với số lượng lớn trên địa bàn do Nghiêm Thị Hường (38 tuổi, trú trên địa bàn) cùng chồng là Vũ Hoàng Hải (43 tuổi, trú quận Long Biên) cầm đầu.

Khám xét khẩn cấp nơi ở của vợ chồng Hải, lực lượng chức năng thu giữ gần 17 kg ma túy các loại bao gồm heroin, ma túy đá và dụng cụ để sử dụng ma túy.

Từ trái qua: Vũ Hoàng Hải, Nghiêm Thị Hường và Nguyễn Minh Trường. Ảnh: CA

Theo cơ quan công an, đây là tụ điểm ma túy hoạt động tinh vi. Vợ chồng Hải sử dụng nhà riêng làm "lô cốt", lắp đặt nhiều camera giám sát từ đầu ngõ cho đến vào trong nhà để cảnh giới, nếu có “động” lập tức báo động để tẩu tán ma túy.

Bên cạnh đó, vợ chồng Hải thuê Nguyễn Minh Trường (33 tuổi, trú tại quận Thanh Xuân) tổ chức bán lẻ và giao ma túy.

Để tránh sự theo dõi từ công an, nhóm này sử dụng xe phân khối lớn, phóng với tốc độ nhanh vào buổi đêm, thậm chí là đi ngược chiều để giao ma túy cho khách. Ngoài ra, ma túy được ngụy trang trong các hộp thực phẩm chức năng hoặc gói chè.

Công an quận Nam Từ Liêm đang tiếp tục củng cố hồ sơ, làm rõ hành vi phạm tội của các đối tượng liên quan để xử lý theo quy định của pháp luật./.

Theo plo.vn

Nguồn: https://plo.vn/cap-vo-chong-o-ha-noi-lap-lo-cot-tai-nha-de-ban-ma-tuy-post786160.html

Chia sẻ bài viết