Tiếng Việt | English

06/07/2019 - 07:45

Cầu thủ Peru tự tin trước cuộc chạm trán Brazil ở chung kết

Tiền vệ đội tuyển Peru Yoshimar Yotun đã tỏ ra tràn đầy tự tin khi đối đầu với đội bóng chủ nhà Brazil - một ứng cử viên nặng ký cho ngôi vô địch.

Peru đang rất tự tin trước cuộc tái ngộ Brazil. (Nguồn: AP)
Phát biểu với báo giới trước trận Chung kết Copa America 2019, tiền vệ đội tuyển Peru Yoshimar Yotun đã tỏ ra tràn đầy tự tin khi đối đầu với đội bóng chủ nhà Brazil - một ứng cử viên nặng ký cho ngôi vô địch. 

Tiền vệ Yoshimar Yotun khẳng định: “Peru sẽ có một màn trình diễn tốt hơn nhiều trong trận chung kết Copa America với Brazil, so với trận thua 0-5 trước đội chủ nhà trước đó trong giải đấu. Chúng tôi không hề e sợ và sẽ chiến thắng trong trận tái đấu này.”

Peru là minh chứng điển hình cho câu thành ngữ "Chết hụt thường sống dai." Yotun cùng đồng đội là một trong những đội bóng đã lách qua khe cửa hẹp để tiến vào vòng tứ kết, sau khi xét tiêu chí các đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất tại vòng bảng.

Sau khi xuất sắc đánh bại ứng cử viên vô địch Uruguay trên chấm 11m tại tứ kết, Peru tiếp tục gây sốc khi khiến nhà đương kim vô địch Chile "phơi áo" với tỷ số 0-3 tại bán kết Copa America 2019.

Trước khi bước vào trận đại chiến với Brazil, tiền vệ Yotun thừa nhận: “Thất bại 0-5 trước Brazil quả là một cú sốc lớn với chúng tôi. Thế nhưng trò chơi lần này sẽ khác. Đó là một trận chung kết, khi đã tiến vào chung kết, bạn phải làm mọi thứ để có thể vô địch và chúng tôi sẽ luyện tập chăm chỉ và cố gắng hết sức để có thể nâng cao chiếc cúp vô địch Copa lần này."

"Chúng tôi có một đội hình không quá nổi bật, nhưng chúng tôi đoàn kết và sự khiêm tốn chính là điều khiến chúng tôi trở nên mạnh mẽ hơn. Chúng tôi luôn cố gắng và kết quả hiện tại thật xứng đáng.”

Cuộc thư hùng giữa Peru và Brazil sẽ diễn ra vào lúc 3 giờ ngày 08/7 tới. Đây là lần đầu tiên "ngựa ô" của giải đấu góp mặt trong trận chung kết của một kỳ Copa America sau 44 năm chờ đợi./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết