Tiếng Việt | English

03/08/2015 - 10:37

Cay cú bị Wenger “phá dớp”, Mourinho ném huy chương cho fan nhí

Bất mãn sau trận thua HLV Wenger sau 14 lần đối đầu, HLV Mourinho đã quẳng huy chương lên khán đài trước khi lui vào đường hầm.

Sau 90 phút tranh tài, Arsenal với thế trận hợp lý đã có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Chelsea để giành Siêu Cúp nước Anh năm thứ 2 liên tiếp. Sau trận đấu, HLV Mourinho tỏ vẻ khá cay cú với thành quả của Pháo Thủ. “Người đặc biệt” cho rằng, Arsenal đang có sự chuyển mình mạnh mẽ, họ giành chiến thắng một cách “xấu xí” và Chelsea mới là đội xứng đáng vô địch hơn.

Mourinho "tặng quà" cho fan nhí

Trở lại trận đấu trên sân Wembley, sau khi có bàn thắng dẫn trước của Chamberlain, Arsenal chủ động chơi thấp, rình rập cơ hội phản công. Không ít lần, khung thành Courtois bị đặt trong tình trạng báo động. Đáng tiếc, Arsenal không thể gia tăng cách biệt, tuy nhiên, 1 bàn đủ giúp Pháo Thủ đăng quang chiếc cúp trước thềm mùa giải mới.

Sau tiếng còi mãn cuộc, HLV Mourinho bắt tay và chúc mừng phần lớn các cầu thủ Arsenal trong đó có cả học trò cũ Petr Cech, song tuyệt nhiên tránh mặt HLV Wenger. Từ lâu, 2 vị HLV này luôn “đấu khẩu” gay gắt trước khi trận đấu giữa Arsenal và Chelsea bắt đầu. Mourinho luôn thắng Wenger ở 13 lần trước đó và lần bị “phá dớp” lần này dường như “Người đặc biệt” chưa thể… quen.

Hình ảnh cuối cùng của Mourinho trên sân Wembley hôm qua là hành động ném hộp đựng huy chương lên khán đài. Và một khán giả nhí đã may mắn sở hữu “món quà” này.

Trận Siêu cúp Anh (Community Shield) là trận đấu giữa ĐKVĐ Premier League và FA Cup mùa trước, réo tiếng còi “báo động” cho mùa giải mới sắp khởi tranh. Do năm sau diễn ra sự kiện Euro 2016, nên hầu hết các giải VĐQG châu Âu diễn ra sớm hơn thường lệ. Premier League sẽ khai màn vào ngày 8/8 tới. Trong khi Chelsea tiếp Swansea City trên sân nhà, thì Arsenal đón WestHam tại Emirates 1 ngày sau đó./.

CTV Nguyễn Hoàng/VOV.VN 

Chia sẻ bài viết