Tiếng Việt | English

17/03/2018 - 05:12

Chật vật hạ tân binh Nam Định, B.Bình Dương có chiến thắng đầu tay

Trận cầu sớm của vòng 2 V-League 2018 đã kết thúc với tỉ số 2-1 nghiêng về B.Bình Dương vào chiều ngày 16/3.

Trên sân Gò Đậu, B.Bình Dương nhập cuộc ấn tượng trước tân binh Nam Định. Với bản lĩnh thi đấu cùng dàn đội hình ăn ý lâu năm, B.Bình Dương sớm tạo được lợi thế. Ngay phút 15, "lão tướng" Tấn Tài đã có pha dứt điểm chệch cột dọc.

Chỉ ít phút sau, "lão tướng" Lê Tấn Tài lại có pha đá phạt góc chuẩn xác, giúp hậu vệ Hồ Tấn Tài đánh đầu dũng mãnh. Bóng đập lưng một hậu vệ áo đỏ bay vào lưới. Phút 21 và tỉ số là 1-0 cho B.Bình Dương.

Romario ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho B.Bình Dương. (Ảnh: TTVN)

Đội bóng mới lên hạng - Nam Định thể hiện tinh thần thi đấu rất ấn tượng. Nhưng điều họ thiếu là kinh nghiệm. Mải mê lao lên tìm bàn gỡ, các cầu thủ áo đỏ đã dính đòn "hồi mã thương". 

Phút 47, ngoại binh Romario nhận bóng từ một pha phản công. Anh ngoặt bóng sát vòng 16m50 rồi tung pha cứa lòng vào góc xa, nâng tỷ số lên 2-0 cho B.Bình Dương.

Dù ở nửa cuối trận đấu, các cầu thủ B.Bình Dương có dấu hiệu xuống thể lực. Nhưng Nam Định cũng chỉ có thể tận dụng điều này để ghi bàn thắng danh dự. 

Người lập công là Văn Thuận ở phút 60, với một pha đánh đầu chuẩn xác. Những phút sau đó, đội bóng áo đỏ ép sân và sử dụng thể lực áp đảo để dồn ép B.Bình Dương. Nhưng may mắn đã không đứng về phía Nam Định. 2-1 là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Thắng trận này, B.Bình Dương đã có 3 điểm đầu tiên trong mùa giải mới và mang đến niềm vui cho các CĐV trên sân Gò Đậu. Họ tạm xếp đầu bảng với 4 điểm, nhưng đã đá nhiều hơn Hà Nội FC và Than Quảng Ninh 1 trận.

Các trận đấu diễn ra trong ngày 17 và 18/3:

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết