Tiếng Việt | English

15/01/2019 - 07:26

Cháy lớn tại Tầm Vu, người dân đập tường cứu được 4 người  

Khoảng 2 giờ sáng ngày 15/01, tại thị trấn Tầm Vu, huyện Châu Thành, tỉnh Long An xảy ra vụ cháy lớn thiêu rụi cửa hàng kinh doanh đồ trang trí nội thất.

Hiện trường vụ cháy lúc rạng sáng

Theo người dân, thời điểm trên, người dân đang ngủ thì nghe tiếng kêu cứu. Mọi người chạy ra thì nhìn thấy toàn bộ cửa hàng trang trí nội thất Thành Nam (khoảng 500m2) cháy dữ dội, ngọn lửa bao trùm, kèm theo là những tiếng nổ lớn bên trong. Trong khi đó, ngọn lửa ngày càng lan rộng làm cho việc chữa cháy khó khăn.

Khi ngọn lửa bùng cháy, lan rộng cả lối ra vào, có 4 người bên trong nhà (một cặp vợ chồng và 2 đứa con nhỏ) bị mắc kẹt bên trong nên người dân đã nhanh chóng dùng búa đập tường đưa ra ngoài kịp thời.

Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã điều 3 xe chữa cháy chuyên dùng và nhiều cán bộ, chiến sĩ đến dập lửa. Khoảng 2 giờ sau, ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn.

Theo thông tin ban đầu, vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng gây thiệt hại lớn về tài sản. Toàn bộ cửa hàng đến các đồ trang trí nội thất bày bán bên trong như bàn, ghế, tủ bằng gỗ, gạch men, sơn, 2 xe tải, 1 xe ba gác và một số xe máy cũng bị cháy.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được ngành chức năng điều tra làm rõ./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích