Tiếng Việt | English

08/12/2018 - 17:10

Chelsea - Man City: Thể hiện bản lĩnh

Trận đấu với chủ nhà Chelsea đêm nay là dịp để Man City thể hiện bản lĩnh của đội dẫn đầu trên BXH Premier League.

Không có De Bruyne, Man City vẫn là đội cửa trên đêm nay. (Ảnh: Getty)

Man City đang chễm chệ trên ngôi đầu BXH của Premier League với khoảng cách 2 điểm trước đội nhì bảng Liverpool và 10 điểm so với chính Chelsea, đội đang xếp thứ tư và chính là đối thủ của họ ở trận đấu đêm nay. 

Dường như ở thời điểm này, chỉ có Liverpool mới có thể cản bước thầy trò Guardiola. Tuy nhiên, trong các cuộc đối đầu với những đội bóng nhỏ, The Kop thường khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên với phong độ thất thường. Vì thế, The Citizens đang được đánh giá rất cao cho việc bảo vệ chức vô địch ở mùa giải năm nay. 

Trận đấu trên sân Stamford Bridge đến ở thời điểm này thật sự là tin mừng với Man City bởi The Blues đang thực sự gặp nhiều vấn đề. 

Đội hình dự kiến Chelsea vs Man City. (Ảnh: Guardian)

Đội bóng của Sarri không còn duy trì được phong độ cao như hồi đầu mùa giải. Khi Hazard bế tắc, Chelsea gần như không có phương án tấn công dự phòng. Trong khi đó, chỉ khi Jorginho không có mặt, người ta mới thấy tầm quan trọng của cầu thủ này trong đội hình của Chelsea ở thời điểm hiện tại. 

Việc tụt xuống thứ tư trên BXH sau trận thua Wolves khiến Chelsea gần như không còn đường lùi trong trận đấu đêm nay nếu họ còn muốn vô địch. 

Tuy nhiên, chất lượng và phong độ của đội hình lúc này khó cho phép đoàn quân của Sarri có thể có nhiều hi vọng dù rằng họ được thi đấu trên sân nhà đêm nay. 

Trong bối cảnh ấy, nếu có được một điểm ở trận đấu vòng 16 Premier League gặp Man City với Chelsea đêm nay cũng đã là thành công. 

Trận đấu giữa Chelsea và Man City sẽ bắt đầu lúc 0h30 rạng sáng 09/12 theo giờ Việt Nam./. 

CTV Hồng Ngọc/VOV.VN

Chia sẻ bài viết