Tiếng Việt | English

30/10/2019 - 14:46

Chelsea - MU: Cơ hội thể hiện của dàn tài năng trẻ

Trận đấu giữa Chelsea và MU trong khuôn khổ vòng 16 đội League Cup sẽ diễn ra lúc 3h05 ngày 31/10 theo giờ Việt Nam.

Chelsea và MU 
Từ sau lần chạm trán trên sân Old Trafford ở vòng mở màn Premier League, MU và Chelsea đã đi theo 2 quỹ đạo khác nhau. The Blues tiến bộ không ngừng sau thảm bại 0-4 và đang cho thấy sự ổn định dưới bàn tay Frank Lampard. Quỷ đỏ lâm vào khủng hoảng dù khởi đầu mùa giải như mơ.

Tuy nhiên, lần tái đấu ở League Cup đêm nay dường như sẽ không phản ánh hết quỹ đạo đổi thay mà hai đội bóng đang trải qua. Bởi lẽ, League Cup vốn là sân chơi cho “đội hình B”. Bản thân Solskjaer và Frank Lampard cũng xác nhận sẽ không tung ra đội hình mạnh nhất ở trận này.

Thay vào đó, cuộc đọ sức trên sân Stamford Bridge đêm nay hứa hẹn sẽ là sân khấu của các tài năng trẻ, qua đó mang tới góc nhìn riêng về tiềm năng của công cuộc trẻ hóa đang gắn liền với Chelsea và MU.

“Thực ra Chelsea rất ít xáo trộn đội hình và đang chơi khá tốt trong thời gian qua nhưng tôi nghĩ trận này có lẽ sẽ là cơ hội cho những người ít được ra sân thi đấu.” – Frank Lampard cho hay.  

“Chúng tôi vẫn chưa họp để quyết định ai sẽ ra sân trước Chelsea nhưng gần như chắc chắn các bạn sẽ thấy James Garner và Brandon Williams trong đội hình xuất phát.” – Solskjaer tiết lộ.

Ở vòng đấu trước, Chelsea đã đè bẹp Grimsby 7-1 với màn trình diễn của những tài năng trẻ như Reece James, Callum Hudson-Odoi và những nhân tố thường xuyên ngồi dự bị như Pedro, Ross Barkley hay Michy Batshuayi.

Trong khi đó, MU nhọc nhằn vượt qua Rochdale trong loạt sút luân lưu sau khi hòa 1-1 ngay trên sân Old Trafford. Đó cũng là lần cuối, chân sút trẻ Mason Greenwood ghi bàn cho Quỷ đỏ./.

Đội hình dự kiến của Chelsea và MU. (Ảnh: Whoscored)

Hoàng Long/VOV.VN

Chia sẻ bài viết