Tiếng Việt | English

08/03/2019 - 11:30

Chỉ Windows 10 64-bit được dùng thử Microsoft Edge mới

Sau những hình ảnh đầu tiên về trình duyệt Edge mới, Microsoft vừa công bố một tài liệu hướng dẫn cách cài đặt và khắc phục lỗi trong quá trình cài đặt.

Máy tính dùng hệ điều hành Windows 10 32-bit hoặc MacOs sẽ không thể dùng thử trình duyệt Edge mới. Ảnh: NEOWIN

Theo Neowin, việc Microsoft công bố tài liệu hướng dẫn cho thấy người dùng sẽ sớm có thể trải nghiệm trình duyệt mới. Tin buồn là phiên bản dùng thử chỉ khả dụng trên hệ điều hành Windows 10 64-bit.

Nói cách khác, người dùng đang sử dụng hệ điều hành Windows 7, Windows 8.1, macOS, hoặc Windows 10 32-bit không thể dùng thử trình duyệt mới trong thời gian sắp tới. Tuy nhiên, điều này dường như chỉ là tạm thời.

Bên cạnh đó, tài liệu không nêu rõ người dùng cần phải có phiên bản Windows 10 cụ thể nào. Trình duyệt cũng không phụ thuộc vào hệ điều hành Windows 10 cũng như Windows Insider. Windows Insider là chương trình cho phép người dùng đăng ký và trải nghiệm trước các phiên bản Windows mới nhất của hãng, trước khi chúng được phát hành công khai.

Tài liệu nêu ra vài gợi ý, cách khắc phục 6 lỗi cụ thể cùng một số lỗi khác có khả năng xảy ra trong quá trình cài đặt,và cách gỡ cài đặt./.

Theo Thanh niên

Chia sẻ bài viết