Tiếng Việt | English

01/09/2024 - 14:45

Chúng con về thăm Mẹ 

Với tinh thần xung kích, sáng tạo, tuổi trẻ huyện Cần Đước luôn tích cực tham gia các hoạt động xã hội, đặc biệt là công tác chăm sóc, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng và các gia đình chính sách.

Đoàn viên, thanh niên thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Đặng Thị Em

Kỷ niệm 79 năm Cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc khánh 02/9, tuổi trẻ huyện Cần Đước tổ chức đến thăm và chăm sóc Mẹ Việt Nam Anh hùng (VNAH) Đặng Thị Em; thăm và tặng quà hội viên cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Tân Lân, Tân Ân, thị trấn Cần Đước; thăm và tặng quà đồng chí Phạm Mi, cán bộ lão thành cách mạng trên địa bàn xã Phước Vân.

Đoàn viên, thanh niên phối hợp khám sức khỏe định kỳ cho Mẹ Việt Nam Anh hùng 

Những buổi thăm hỏi không chỉ là dịp để thể hiện lòng biết ơn sâu sắc mà còn là cơ hội để các bạn trẻ được nghe những câu chuyện lịch sử hào hùng, từ đó hun đúc tình yêu quê hương, đất nước.

Thực hiện mô hình Người con hiếu thảo, đoàn viên, thanh niên vệ sinh nhà đồng chí Phạm Mi, cán bộ lão thành cách mạng

Bí thư Huyện Đoàn Cần Đước - Đặng Vũ Khánh cho biết: “Hiện nay, huyện còn 1 mẹ VNAH là mẹ Đặng Thị Em. Huyện Đoàn đang nhận phụng dưỡng 1 mẹ VNAH, 2 đồng chí cán bộ lão thành cách mạng, 1 đồng chí cựu thanh niên xung phong neo đơn. Huyện Đoàn chỉ đạo các cơ sở định kỳ vào các Ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước sẽ đến thăm, tặng quà, lau dọn nhà cửa, bàn thờ, đi chợ, nấu ăn, trò chuyện, chia sẻ với Mẹ, các đồng chí được phụng dưỡng. Quá đó, động viên Mẹ và các đồng chí được phụng dưỡng vơi bớt những đau thương, mất mát, sống vui, sống khỏe”.

Huyện Đoàn Cần Đước đến thăm, tặng quà cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn

Kế tục trung thành sự nghiệp cách mạng vẻ vang của quê hương, tự hào với những thế hệ thanh niên ưu tú đã làm rạng ngời mảnh đất Cần Đước, với tâm trong, trí sáng, hoài bão lớn, tuổi trẻ Cần Đước nguyện tiếp tục ra sức thi đua, cống hiến sức mình trên mọi lĩnh vực vì sự phát triển của quê hương./.

Hà Lan

Chia sẻ bài viết