Tiếng Việt | English

10/06/2020 - 12:15

Chuyển nhượng 10/6: Ronaldo tính rời Juventus, Arsenal săn lão tướng

Bản tin chuyển nhượng 10/6, Ronaldo tính rời Juventus, Arsenal sẵn sàng phá vỡ hợp đồng của Thomas Partey, Jose Callejon muốn ở lại Napoli.

Arsenal sẵn sàng phá vỡ hợp đồng của Thomas Partey. Tờ Corriere dello Sport cho biết, ban lãnh đạo sẵn sàng phá vỡ hợp đồng của Thomas Partey với Atletico Madrid. Nếu như vậy, đội chủ sân Emirates phải chi 44,5 triệu bảng, để có chữ ký của tiền vệ này.

Ronaldo tính rời Juventus. Theo Radio Rossonera (Italy), Ronaldo có thể rời Juventus khi mùa giải năm nay khép lại. Tin đồn CR7 chia tay “Lão bà” xuất hiện từ cuối tháng 5. Cựu cầu thủ Real Madrid ghi được 53 bàn thắng/75 trận ra sân cho Juventus kể từ khi gia nhập đội bóng này vào năm 2018.


Rộ tin đồn Ronaldo chia tay Juventus (Ảnh: Reuters).

Jose Callejon muốn ở lại Napoli. Theo thông tin từ Calcio Mercato, Jose Callejon muốn được tiếp tục gắn bó với Napoli. Hiện tại, hợp đồng của cầu thủ người Tây Ban Nha với đội bóng Italy chỉ còn thời hạn tới cuối tháng này.

Man City cứng rắn trong thương vụ Leroy Sane. Theo tờ Sky của Đức thì Man City kiên quyết không giảm giá bán cầu thủ chạy cánh Leroy Sane. Cụ thể, nhà đương kim vô địch vẫn giữ nguyên mức giá 62 triệu bảng cho cầu thủ người Đức.

Arsenal nhắm Thiago Silva. Hợp đồng của Thiago Silva với PSG sẽ hết hạn vào cuối tháng này và trung vệ người Brazil không được đội bóng nước Pháp gia hạn hợp đồng. Theo 90min, có 5 đội bóng ở Premier League, trong đó có Arsenal theo đuổi trung vệ 35 tuổi.

Ben Foster gia hạn hợp đồng với Watford. Mới đây, thủ thành Ben Foster đã gia hạn hợp đồng với Watford thêm 2 năm nữa. Trước đó, hợp đồng của thủ môn này với Watford hết hạn vào cuối mùa giải năm nay.

MU không có kế hoạch cho mượn Daniel James. Theo Manchester Evening News, ban lãnh đạo MU không có kế hoạch cho mượn Daniel James ở mùa giải tới. Daniel James chơi tương đối tốt ở mùa giải đầu tiên khoác áo MU khi có 4 bàn thắng, 7 kiến tạo sau 37 trận ra sân trên mọi đấu trường./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết